"จุ๋ย วรัทยา" ดีใจพลิกเล่นร้ายแล้วคนชอบ

"จุ๋ย วรัทยา" ดีใจพลิกเล่นร้ายแล้วคนชอบ

3

    "จุ๋ย วรัทยา" ปลื้ม ฟีดแบ็คละคร "สามีตีตรา" ดีเกินคาด ตอนแรกทุกคนก็ไม่คิดว่าจะเล่นร้ายได้ขนาดนี้ ซึ่งตนก็ขอขอบคุณ "พี่แอน ทองประสม" และ "พี่แอ้ว" ผู้กำกับฯ ด้วย และอยากให้ทุกคนติดตามกันเพราะตนจะร้ายกว่านี้อีกในช่วงหลังๆ ซึ่งตอนถ่ายทำก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าจะร้ายได้ขนาดนี้ จนคนในกองพากันหมั่นไส้เป็นแถว 

     ตอนถ่ายทำรู้สึกกดดันมากเหมือนกัน แต่พอละครออนแอร์แล้วก็หายเหนื่อย ตนคงจะให้เครดิตคนเขียนบทมากกว่า ทั้งยังบอกว่าตอนนี้มีคนมาติดต่อให้เล่นอีกหลายเรื่อง ส่วนตัวก็อยากรับเล่นทุกเรื่องแต่อาจจะติดที่เวลา และรู้สึกติดใจกับบทร้ายแต่อยากรับบทอื่นเพราะคนดูจะได้ไม่เบื่อ 

     ด้านหนุ่ม "หนาม" เองก็ช่วยโปรโมทลงไอจีเพราะเขาดูด้วย ตอนแรกก็มีสงสารเพราะไม่อยากให้ตนร้องไห้ ซึ่งชีวิตจริงคงไม่ทำแบบในละครอย่างแน่นอน 

     ล่าสุดก็พากันไปฉลองวันวาเลนไทน์และวันครบรอบที่เจอกัน 1 ปี โดยฝ่ายชายมอบช็อกโกแลตให้และพาไปกินข้าวกับเพื่อนที่มาจากต่างประเทศ รวมถึงได้ไปไหว้พระตรีมูรติด้วย ทั้งนี้ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ตนมีแฟนคลับชาวจีนแล้วเพราะเขาติดตามผลงานจากละครเรื่องนี้ แต่โอกาสที่ละครจะได้ไปฉายที่จีนหรือไม่นั้นก็แล้วแต่ทางช่องและผู้ใหญ่มากกว่า และตนก็อยากให้ติดตามละคร "สามีตีตรา" เพราะหลังจากนี้จะร้ายมากกว่าเดิม ส่วนผลงานเรื่องต่อไปตอนนี้กำลังเตรียมถ่ายทำละครเรื่อง "ฝันเฟื่อง" ของ "พี่เจี๊ยบ โสภิตนภา" อยู่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments