ศาลนัดสืบพยานเพิ่มเติม กรณี “แอนดี้ ”ถูกโกงซื้อรถหรู

ศาลนัดสืบพยานเพิ่มเติม กรณี “แอนดี้ ”ถูกโกงซื้อรถหรู

1

ศาลนัดสืบพยานเพิ่มเติม กรณี “แอนดี้ ”ถูกโกงซื้อรถหรู
            วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10.00 น. ณ ศาลจังหวัดพระโขนง ศาลนัดสืบพยานเพิ่มเติมกรณี “แอนดี้ เขมพิมุก”ดารานักแสดงชื่อดัง และอดีตนักร้องวงดราก้อนไฟว์ กับคดีที่ถูกฉ้อโกงเงินจากการซื้อรถหรู แต่ผู้ขายกลับไม่ยอมดำเนินการเรื่องเอกสารให้  เจ้าตัวจึงตัดสินใจขอคืนรถ และขอเงินคืน แต่ผู้ขายกลับทำไม่รู้ไม่ชี้  ซึ่งคดีนี้ก็ยืดเยื้อมานานถึง 2 ปีแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

            ทั้งนี้ แอนดี้เผยถึงกรณีดังกล่าวว่าที่ตนเองเป็นโจทย์ยื่นฟ้อง ศิราวิทย์ นกทอง ผู้ขายรถสปอร์ตให้  เหตุจากเรื่องวิวาทเกิดบนสถานีตำรวจ แห่งหนึ่งตามข่าว โดยวันนี้ศาลแขวงพระโขนงได้นัด ไต่สวนมูลฟ้อง และดำเนินคดีกับ จำเลย แต่จำเลยได้ประกันตัวออกไป  
            “ผมอยากให้จบ เขาปฏิเสธทุกข้อหา ผมมาด้วยความสัตย์จริง ศาลก็ให้ประกันตัวเครียดมาก ซึ่งเดิมอัยการ เคยไม่สั่งฟ้องเมื่อปีที่แล้ว  ผมก็แย่เลย ใช้เวลา 1 ปีกว่า  จำเลยปฏิเสธ เข้าใจว่าเขาคงปฏิเสธ แต่เรามีพยาน ผมก็มาถามในถามเราต้องการเงินคืน 1.3 ล้าน ผมให้เงินไปตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่โอนรถให้เรา ผมไม่ถอดใจ คือหนึ่ง ความที่ผมรักความถูกต้อง อยากเห็นความยุติธรรม น่าจะมีคนที่โดนกระทำจากเขาเยอะ เขาทำอาชีพแบบนี้ ออกไปบอกทุกคนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารใหญ่ คนสะสมรถสปอร์ต ความจริงคืออะไรก็ไม่ทราบ ก็หวังว่าตัวเขาเองมีพลังแค่ไหน ผมก็มีแค่สื่อมวลชนที่ต้องการเห็นความจริง ผมต้องการเงินคืนเพื่อเอามาไปซื้อบ้าน โดนข่มขู่ในสถานีตำรวจ ว่ามึงตายไม่ดี ผมมีความหวัง ผมยังไม่คิดว่าผมชนะ ผมอยากได้คือ อยากใหเขายอมรับผิด แค่สารภาพว่าไม่ได้ทำอะไรเลย ผมผมก็ยังโดนกระทำ ผมจะแจ้งให้สื่อทราบเป็นระยะๆ ครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments