"เบสท์ ชนิดาภา" โวธุรกิจราเม็งกำลังไปได้ดี

"เบสท์ ชนิดาภา" โวธุรกิจราเม็งกำลังไปได้ดี

1

"เบสท์ ชนิดาภา" โวธุรกิจราเม็งกำลังไปได้ดี 

          ดาราสาวนางร้ายหน้าใสอย่าง "เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" หลังจากที่เปิดตัวธุรกิจราเม็ง ชื่อร้านว่า คิบิ มารุโมโม่ ร่วมกับแฟนหนุ่มและเพื่อนๆ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเปิดมาได้ 2 เดือนแล้ว ถึงแม้จะมีปัญหามาก แต่คิดว่าอีก 1 ปีคงจะลงตัว ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้ มีละครถึง 3 เรื่อง จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้นเราไปฟังเจ้าตัวเลย


           "ร้านคิบิ มารุโมโม่ ราเม็ง เปิดมาได้สองเดือนแล้วค่ะ ยังคงต้องปรับอยู่ คิดว่าอีกสักครึ่งปีน่าจะลงตัว ปัญหาที่เจอคือคนไทยไม่ชอบของมัน ทำร้านร่วมกับฮิโร่ เป็นอย่างไรบ้าง มีปัญหากันทุกวัน ต่างคนต่างไม่ฟังกัน เราเคยทำการตลาดมาก่อน เราจะมีแนวคิดของเรา ว่าลดแลกแจกแถมเท่าไหร่ บ้างทีตัวเขาเองก็ไม่อยากลด เราก็อยากให้ลูกค้าใหม่เขามา เบสท์ก็จะเป็นคนคิดโปรโมชั่นต่างๆค่ะ"


           ด้านละคร ตอนนี้เรื่อง คิวบิก เปิดกล้องรอ ออนแอร์เดือนกุมภานี้ มีเรือนริษยา ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และเรื่องมาลีเริงระบำ ที่กำลังบวงสรวงและเปิดกล้อง  มาลีเริงระบำรับบทบาทเป็นเบล เป็นเด็กเอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ เป็นลูกคุณหนู มียายคอยซับพอร์ทตลอด แอบชอบพี่ชาย ไม่อยากให้ใครมายุ่ง เป็นครั้งแรกที่ได้แต่งตัวแบบนี้ ต้องร้องเต้น ซึ่งไม่มีทักษะทางด้านนี้เลย ฝากละครเรื่องคิวบิก จะออนเดือนกุมภาพันธ์นี้ และละครเรื่องเรือนริษยาที่กำลังถ่ายทำ กับเรื่องมาลีเริงระบำ ทั้งสามเรื่องทางช่อง 3

"เบสท์ ชนิดาภา" โวธุรกิจราเม็งกำลังไปได้ดี 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments