พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

1

พาเหรดหนังดังปี 2014

‘POMPEII’ กําหนดฉาย 20 กุมภาพันธ์ 2014

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะถ่ายทอดภาพแห่งมหานครที่สาบสูญจากแผนที่โลกในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงจากเหตุมหาวิบัติภูเขาไฟระเบิดครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ ผลงานทุ่มทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญฯ ของผู้กํากับ “Resident Evil” เรื่องราวของคู่รักต่างชนชั้นที่จะมาถ่ายทอดมหากาพย์แห่งรัก ท่ามกลางมหาวิบัติ “ปอมเปอี” ที่โลกไม่มีวันลืมเลือน เปิดตัว “คีธ แฮร์ริงตัน” พระเอกหนุ่มลุคเท่พร้อมกระชากหัวใจสาวๆ ทั้งโลกจากซีรีส์ที่ดังที่สุดนาทีนี้ อย่าง “Game of Thrones” และการขึ้นจอแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของนักแสดงสาวโฉมงาม “เอมิลี่ บราวนิ่ง” จาก “Sucker Punch” ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดีอย่าง “คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์” และ “แครี่ แอนน์ มอส” (The Matrix Trilogy)   

‘Divergent’ กําหนดฉาย 21 มีนาคม 2014

ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือยอดฮิตเล่มล่าสุดของอเมริกา เจ้าของสถิติ E-Book ที่ได้รับการดาวน์โหลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และคว้ารางวัล “Best Young Adult Fantasy & Science Fiction” พร้อมขึ้นจอภาพยนตร์ในฐานะภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นฟีเวอร์ครั้งใหม่ของวัยรุ่นทั้งโลก เปิดตัว “ทริซ” ไดเวอร์เจนท์สาว ที่ตัวตนของเธอไม่เหมือนใครทั้งสิ้น เธอจะเป็นทั้ง “ความหวัง” และ “อันตราย” ชี้ชะตามนุษย์ในโลกอนาคตที่แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม 5 เผ่าพันธ์ุ ได้แก่ กลุ่มผู้เสียสละ (Abnegation), กลุ่มผู้กล้า (Dauntless), กลุ่มผู้ทรงปัญญา (Erudite), กลุ่มผู้ซื่อสัตย์ (Candor) และกลุ่มผู้รักสันติ (Amity) พร้อมเตรียมเสียงกรี๊ดต้อนรับไอดอลคู่ใหม่ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากวัยรุ่นทั่วโลก นําโดย Divergent สาวสวยฝีมือดี “เชย์ลีน วู้ดลีย์” เจ้าของรางวัล “MTV Movie Awards” จาก “The Descendant” และ “ธีโอ เจมส์” หนุ่มอังกฤษเชื้อสายกรีกรูปหล่อ ที่เคยร่วมแสดงใน “Underworld: Awakening” 

‘TRANSCENDENCE’ กําหนดฉาย  25 เมษายน  2014

ครั้งแรกของการร่วมงานกันระหว่างซูเปอร์สตาร์พันหน้า “จอห์นนี่ เดปป์” กับบทบาทสุดแปลกใหม่ ท้าทายที่สุดในชีวิต “คอมพิวเตอร์อัจฉริยะ” และผู้กํากับที่ผลงานทุกชิ้นคือมาสเตอร์พีซ “คริสโตเฟอร์ โนแลน” (The Dark Knight และ Inception) เตรียมนําผู้ชมเดินทางสู่วันที่มนุษย์และคอมพิวเตอร์กลายเป็นศัตรูต่อกัน เมื่อนักวิทยาศาสตร์ระดับหัวกะทิ วิล แคสเตอร์ (จอห์นนี่ เดปป์), อีฟว์ลิน (รีเบคก้า ฮอล) และ แม็กซ์ (พอล เบททานีย์) ได้ทําการคิดค้นเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้น แต่ทว่าพวกเขากลับถูกต่อต้านอย่างรุนแรง ภรรยาของวิลจึงได้เชื่อมต่อสมองของเขาเข้ากับระบบปฏิบัติการ จนเกิดเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์อัจฉริยะที่ “คิด”, “ตัดสินใจ” และ “ลงมือ” ได้ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกในโลก พร้อมเปิดฉากสู้กับองค์กรก่อการร้ายที่วางแผนหยุดยั้งและทําลาย “โปรแกรมของวิล” ให้สิ้นซาก 

‘STEP UP All In’ กําหนดฉาย 14 สิงหาคม 2014         

สเต็ปเดียวที่ทั้งโลกรอคอย ภาคล่าสุดของภาพยนตร์แดนซ์แฟรนไชส์ที่ฮิตที่สุดเท่าที่โลกเคยมี สเต็ปนี้จะหยุดทั้งโลก กับการรวมพลังสเต็ปเฉพาะกิจ ระเบิดสุดยอดดรีมทีมแห่งสเต็ปเทพจากภาค 1-4 ที่จะทําให้แฟนๆ “Step Up” ต้องตาลุกวาว นําโดย “ไรอัน กุซแมน” พระเอกหนุ่มจาก Step Up : Revolution “บริอาน่า เอวิแกน” จาก Step Up 2 : The Street, “อดัม เซวานิ” และ “อลิสัน สโตนเนอร์” จาก Step Up ทุกภาค พร้อมเปิดฉากแบทเทิลครั้งใหม่ที่ขาแดนซ์ ทั่วโลกต้องเต้นตามไปพร้อมกัน  

‘The Hunger Games : Mockingjay Part 1’ กําหนดฉาย 20 พฤศจิกายน 2014 

ไม่มีใครที่ไม่รอคอย! หลังจาก “The Hunger Games: Catching Fire” สานต่อปรากฏการณ์ฟีเวอร์อย่างสมศักดิ์ศรีด้วยการทุบสถิติรายการต่างๆ อย่างน่าทึ่ง อาทิ เป็นภาพยนตร์เดือนพ.ย. ที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล และภาพยนตร์ 2D ที่ทํารายได้สูงสุดตลอดกาลของ Box Office อเมริกา และเป็นภาพยนตร์ที่ติดท็อปไฟว์ทํารายได้รวม 3 วันสูงที่สุดตลอดกาล รวมทั้งยังได้รับคําชื่นชมจากนักวิจารณ์ในระดับ A จากสื่อชั่นนําทั่วโลก ภายหลังจากการแข่งขันอันเข้มข้นในครั้งล่าสุด สาวน้อยผู้มากับไฟ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลวงขึ้น และมันได้นํามาซึ่งจุดเริ่มต้นที่แท้จริงของการลุกขึ้นปฏิวัติของประชาชนที่ไม่สยบยอมต่อแคปิตอลอีกต่อไป โดยมี “แคทนิส” เป็น “ม็อคกิ้งเจย์” สัญลักษณ์แห่งการต่อต้านในครั้งนี้ พร้อมกับเป้าหมายที่จะต้องช่วยชายหนุ่มที่เคยต่อสู้เคียงข้างเธออย่าง“พีต้า เมลลาร์ค” ซึ่งถูกแคปิตอลจับเป็นตัวประกัน การเผชิญหน้าของ “แคทนิส” และ “ประธานาธิบดีสโนว์” ครั้งนี้ จึงจะเป็นตัวกําหนดโชคชะตาของผู้คนทั้งพาเน็มไปตลอดกาล 

นับถอยหลังสู่กองทัพภาพยนตร์แห่งปี 2014! ไป พร้อมกัน

พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

พาเหรดหนังดังปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments