"เดี่ยว" กั๊กสัมพันธ์สาว "ยีน" ปลื้มฝ่ายหญิงเห็นตนตรงสเป็ค

"เดี่ยว" กั๊กสัมพันธ์สาว "ยีน" ปลื้มฝ่ายหญิงเห็นตนตรงสเป็ค

1

"เดี่ยว" กั๊กสัมพันธ์สาว "ยีน" ปลื้มฝ่ายหญิงเห็นตนตรงสเป็ค

             เห็นความสัมพันธ์ของหนุ่ม "เดี่ยว สุริยนต์" กับสาว "ยีน เกวลิน" นักแสดงสาวร่วมช่องมีทีท่าไปได้สวยแล้ว หลังจากมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปกินข้าว ดูหนังด้วยกัน แถมสาว "ยีน" ยังเคยออกปากว่าหนุ่ม "เดี่ยว" เป็นผู้ชายในสเป็ค งานนี้ต้องไปฟังจากปากฝ่ายชายแล้วล่ะ ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า     
             เจอตัวหนุ่ม "เดี่ยว" ในงาน "Mega Seen Make your Scene 2013 : Make it real" ที่เมกาบางนา โดยทำหน้าที่เป็นพิธีกร จึงขออัพเดทซะหน่อย หนุ่ม "เดี่ยว" บอก สถานภาพตอนนี้สาวยีนเป็นเพื่อนรุ่นน้อง มุมมองครั้งแรกที่เจอน้องเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ซึ่งการพัฒนาตนไม่สามารถมองไกลได้ถึงขนาดนั้น เพราะว่ารู้จักกันได้เกือบปีแต่ต่างคนก็ต่างทำงาน เลยไม่สามารถฟันธงถึงอนาคตที่ไกลได้ถึงขนาดนั้น ส่วนระยะเวลานั้นไม่ได้กำหนด แต่รักต่อไปถ้าจะมีจริงๆ ก็ต้องตั้งใจ เพราะเราก็ 31 แล้ว ผ่านประสบการณ์มาเยอะ รู้ว่าอะไรที่ควรทำต่อ ปรับ หรือเปลี่ยนแปลง ถ้าตัวเราโอเคแล้วค่อยหาคนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ถือว่าค่อยเป็นค่อยไป เราเป็นผู้ชาย ต้องทำอะไรให้พร้อมแล้วสามารถดูแลเค้าได้ แต่อย่าเรียกว่าดูใจกันเลย เรียกว่าเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่คุยกัน ให้คำปรึกษากัน ซึ่งความถี่ในการคุยก็แล้วแต่ช่วงที่ว่าง เป็นการทิ้งเมสเสจไว้ ส่วนมากเป็นเรื่องงาน ยอมรับว่าไปทานข้าว ดูหนังกันบ้าง แต่ก็ยืนยันว่าเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่สามารถไปดูหนัง  กินข้าวด้วยกันได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments