"หนิง" โต้ไม่จบ แขวะไอจี "จิน"

"หนิง" โต้ไม่จบ แขวะไอจี "จิน"

1

"หนิง" โต้ไม่จบ แขวะไอจี "จิน"

    ดูเหมือนเรื่องราวความรักของดาราสาว ''หนิง ปณิตา" กับสามีหนุ่มไฮโซ ''จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" จะลงเอยอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง โดยไม่มีมือที่ 3 ที่ 4 เข้ามาเอี่ยวแล้ว แต่ความทรงจำอันเลวร้ายยังคงตอกย้ำ ''หนิง'' ชนิดที่ยังไม่สามารถลืมเลือนเรื่องที่สามีเคยกระทำไว้ในอดีต เพราะล่าสุดได้เห็นไฮโซหนุ่ม ''จิน'' สามีของดาราสาว ''หนิง'' โพสต์รูปรถสปอร์ตสีเหลืองขึ้นอินสตาแกรมของตนเองที่ใช้ชื่อว่า jintumwattana ได้ไม่นาน สาว "หนิง" ก็ใช้อินสตาแกรม ningpanita เข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความที่ดุเด็ด เผ็ดร้อนทันทีว่า
    
    ''อดีตที่เคยมีผู้หญิงหน้าด้านนั่งรถคันนี้เหรอคะที่รัก มิน่า...รถคันนี้มันซ่อมบ่อยจังเลยนะคะ สงสัยว่ามันคงมีเสนียดแรงอย่างที่ใครหลายคนเค้าว่าจริงๆ ค่ะ ว้า!!! แย่จังเลยนะคะ อย่างว่าล่ะค่ะ เจอตม เจอขี้ เจอของเน่า ความสกปรกล้างยังงัยก้อไม่หายค่ะ''

    ทำเอาสามีรีบตอบกลับภรรยาสาวสุดที่รักทันทีว่า ''ล้างออกหมดแล้วที่รัก ไม่เหลือแม้แต่นิสค่ะ''

    งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอ "หนิง" เจ้าตัวจึงขอออกมาเคลียร์เพราะหลายคนพุ่งไปที่เรื่องเก่าๆ พร้อมกับอีกกระแสที่ว่าเจ้าตัวเกือบจะมีเรื่องตบตีกับเพื่อนสนิท "เจี๊ยบ ชมพูนุช" เหตุเพราะเป็นคนกลางเข้ามาเคลียร์ปัญหาระหว่าง "หนิง-นุ่น" ให้ลงตัวว่า

    "เรื่องไอจีเป็นเรื่องที่คุยกันในกลุ่มเพื่อน เป็นเรื่องปกติที่สามารถแกล้งจินได้ เหมือนขำๆ เท่านั้นเอง ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับใคร แต่ด้วยความบังเอิญที่คนๆ นั้นดันมีข่าวก็เลยเอา 2 เรื่องมารวมกัน เพื่อนก็แซวในประโยคเดียวกันแต่ดูไม่แรง พอหนิงแซวกลับเป็นประเด็น ถามว่าคนอื่นมองว่าเราไม่จบหรือเปล่า ไม่เกี่ยว คนอื่นจะมองยังไงไม่รู้ แต่ตอนนี้ครอบครัวมีความสุขดี ส่วนที่บอกมีคนเห็นจินไปผับนั้น จริงๆวันนั้นหนิงก็ไปด้วย ไปปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพืิ่อน แต่ง่วงเลยขอออกมานอนรอที่รถ คนที่เห็นอาจไม่เห็นหนิงก็ได้ สาวๆเยอะที่นั่น แต่ในกลุ่มมีน้องสาวของหนิงด้วย ช่วงนี้เวลาไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกันตลอด ส่วนประเด็นที่บอกว่ามีปัญหาถึงขั้นจะตบตีกับเจี๊ยบเพราะเข้ามาไกล่เกลี่ยเรื่องนุ่นนี่ ไม่มีนะ คือเบื่อกับข่าวลักษณะแบบนี้มากแล้ว ไม่จบเสียที ตอนนี้เราก็ยังมีคุยกันบ้าง ถามสารทุกข์สุกดิบเพราะไม่เจอกันนาน แต่ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว มีตติ้งก็มีอยู่นะ แต่พอเวลาอัพรูปดันไม่มีใครอัพเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง ทุกองศา!

อุ้ยสะดุ้ง! “เป๊กกี้ ศรีธัญญา” ซัดเดือดถึงผู้ชาย  “อย่าเอาดีเข้าตัว” ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

ปึ้ง! หมอชิตปล่อยทีเซอร์  “รอยรักรอยบาป” คนดูอึ้ง ร้าย แซ่บ จองเวรมีครบ

“LOEWE” แต่งตั้ง “เต ตะวัน” เป็น “Friend of the House” คนแรกของไทย

โดนตกเพิ่ม! “ซี พฤกษ์” ส่งมินิฮาร์ตขอบคุณแฟนคลับ สุดแฮปปี้ไอจีทะลุ 4 ล้านแล้ว

สุดประทับใจ! อำลา “คอนแกรด BNK48 รุ่น2” แฟนคลับร่วมส่งท้ายพร้อมซัพพอร์ต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments