“พี่นก-จริยา” จับ “เกรท”ประกบ”พรีม” เคมีเข้ากันใน “สามี”  พร้อมการรันตีความสนุก

“พี่นก-จริยา” จับ “เกรท”ประกบ”พรีม” เคมีเข้ากันใน “สามี” พร้อมการรันตีความสนุก

1

“พี่นก-จริยา” จับ “เกรท”ประกบ”พรีม” เคมีเข้ากันใน “สามี”  พร้อมการรันตีความสนุก

            ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องบวงสรวงละคร “สามี” กันไปแล้วเมื่อวันเสาร์ ที่7 กันยายน 2556 ณ ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ผู้จัดมากฝีมือ อย่าง พี่นก จริยา แอนโฟเน่ บอสใหญ่แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยสองพระนางนิสัยดีอย่าง “เกรท วรินทร ” ที่ควงคู่มากับนางเอกหน้าหวาน “น้องพรีม รณิดา” ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง “สามี”  หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง คุณชายธราธร จากซี่รี่ส์ชุดใหญ่ที่โด่งดังเป็นพุลแตกกันมาแล้ว  
และครั้งนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาปะทะอารมณ์กันแบบเชือดเฉือนไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์  เรนเดล, มิ้น ณัฐวรา,  เจี๊ยบ พิจิตรา ,ฝน สรวงสุดา, ต้น จักฤษณ์,  ไอซ์ อภิษฏา, ว่าน ธนฤกต และนักแสดงอีกมากมายคับคั่ง ที่เข้าร่วมพิธีบวงสรวงกันอีกด้วย


           งานนี้บอสใหญ่พี่นก จริยา ให้สัมภาษณ์ว่า  “ สามี เป็นเรื่องราวของความรัก บนความขัดแย้ง ของสองตระกลู ซึ่งเป็นตระกูลของคนจีน และคนไทย ด้วยวัฒธรรมประเพณีที่ต่างกัน แต่ พี่ขอปรับบท ปรับเหตุการณ์ให้ทันสมัยมากขึ้น เพราะตามเดิมจะพูดถึงประเด็นที่ขัดแย้งระหว่างวัฒธรรมของสองตระกูลนี้  แต่พี่จะมาปรับเป็นความต่างของสองวัฒธรรมนี้ มีอะไรดีบ้าง ในความรู้สึกของพี่น่ะ พี่ว่าคนจีนเป็นคนขยัน  แล้วเรื่องสามีที่ปรับเนี่ย มันเป็นการให้สองตระกูลนี้ลดทิฐิ กัน แล้วจะเข้ากับทุกๆคนได้ ส่วนความสนุกนั้น ไม่ต้องพูดถึง สนุกแน่นอน โดยพาะตัวนางเอก ที่ขัดแย้งกับคนอื่นตลอด พระตัวนางเอกจะมีทิฐิสูง แล้วพอเจอพระเอกมันก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆเข้ามา จนสุดท้ายพระเอกก็จะบอกกับนางเอกว่าเขาเป็นสามีที่ดีได้ ถ้าลดความทิฐิลง  ”
          ผู้จัดสาวคนเก่ง ออกมาการันตีความสนุก เรื่องราวระหว่างสองตระกูลนี้จะเข้าหากันได้หรือไม่  แฟนๆละครห้ามพลาด “สามี”  ติดตามชมได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments