"ปีเตอร์" รับมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา

"ปีเตอร์" รับมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา

1

"ปีเตอร์" รับมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยา

         หลังจากที่พระเอก-นักร้องหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบกับแอร์โฮสเตสสาว ''พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์" ไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทถึงความคืบหน้าของงานแต่ง รวมทั้งยังบอกอีกว่าตนเองมีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาด้วย

         "อาการแพ้ท้องแทนพลอยก็มีนะ คือผมจะกินแทนเขาทั้งวันเลย แล้วก็จะรู้สึกง่วงนอนทั้งวันด้วย สิ่งที่เขาอยากทานผมก็อยากด้วยเหมือนกัน ตอนนี้เขาบ่นว่าอยากทานส้มตำปลาร้า แต่ผมยังไม่อนุญาตเพราะกลัวจะอันตรายถ้าทำมาไม่สะอาดดีพอ เขาโกรธมากเลย

        เรื่องที่เขาเป็นคนกระฉับกระเฉงทำอะไรรวดเร็ว เราก็คอยเตือนว่าอย่าทำอะไรให้มันผาดโผนมาก ห้ามใส่ส้นสูงด้วย ตอนนี้ไปฝากครรภ์เรียบร้อยแล้วที่โรงพยาบาลสมิติเวช ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าจะจดทะเบียนสมรสก็ยังเลย คงจะทำในช่วงหมั้นหรือแต่งงานนะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าธรรมเนียมไทยเป็นยังไงเพราะว่าเราเป็นแบบฝรั่ง แต่จะทำให้สมบูรณ์แบบที่สุด

         ยอมรับว่าเป็นไอเดียที่มีมาตั้งนานแล้วว่าถ้ามีลูกก็จะร้องเพลงและเปิดเพลงให้เขาฟัง ส่วนชื่อยังไม่ได้คิดเพราะไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือชาย ตอนนี้เตรียมตัวเป็นคุณพ่อเรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องที่เราทำสาวๆ อกหักทั่วประเทศนี่ก็ไม่นะ ที่เข้ามาทักก็ประมาณแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ นอกนั้นก็จะยินดีมากกว่า สำหรับเรื่องเตรียมงานตอนนี้สถานที่ได้แล้ว เหลือแค่รายละเอียดอีกนิดหน่อยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรเจ็คท์ว้าว! การรวมตัวของนักแสดงตัวแม่ช่องวัน 31

หวานม๊ากกก! “ใบเฟิร์น” อวยพรวันเกิด “นาย ณภัทร” เรียกแฟนตัวเองว่า “ที่ยัก” ออกสื่อ

เป็นกำลังใจให้กัน “ไผ่ พงศธร” พาแม่ช้อปปิ้งห้างหลังหายป่วย

วันเกิด “แจมมี่ ปาณิชดา” ทำถึง! แปลงร่างเป็นสาวสวยจึ้งฉลอง 30 กำลังแจ๋ว

“บอส” จัดเต็มละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” บทตำรวจหนุ่มบู๊ครบเครื่อง

ซีนใหญ่มาก “ลิซ่า” สมกับเป็นตัวแม่ ยืนโบกธงตราหมากรุกศึก F1 ไมอามี กรังด์ปรีซ์

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments