"ตั้ว" ยัน "มาร์ช" โพสต์ไอจี ไม่มีเจตนาจะแยกคู่จิ้น "ณเดชน์-ญาญ่า"

"ตั้ว" ยัน "มาร์ช" โพสต์ไอจี ไม่มีเจตนาจะแยกคู่จิ้น "ณเดชน์-ญาญ่า"

1

     กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเพียงเพราะความต้องการจะแหย่เล่นของหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" หรือ "ภู ฮอร์โมน" จนทำให้เพื่อนซื้อย่าง "ตั้ว เสฎฐวุฒิ" โดนสื่อซักถามประเด็นนี้แทนหนุ่ม "มาร์ช" แบบไม่ทันตั้งตัวกันเลย ซึ่งหนุ่ม "ตั้ว" ก็ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า

     "ยอมรับว่าทราบเรื่องนี้มาก่อนหน้านั้นแล้ว คือวันนั้นเป็นวัน April Fool's Day จะแต่งเรื่องอะไรก็ได้มาหลอกให้คนอื่นหลงเชื่อ พี่มาร์ชก็เลยโพสต์ลงไอจีว่าเป็นแฟนกับญาญ่ามาได้ 4 เดือนแล้ว แบบขำๆ คือรูปที่โพสต์ไปมันนานมากแล้ว ตั้งแต่พ.ศ.2555 ส่วนตัวผมเองไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองว่าพี่มาร์ชไปเกาะกระแสพี่เขาดังหรือเปล่า แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าใช่ เพราะผมก็ชอบพี่ญาญ่าเหมือนกัน ส่วนพี่มาร์ชเขาก็คงชอบในสถานะแฟนคลับที่ติดตามผลงานพี่เขาทุกเรื่อง ผมว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ

     ส่วนเรื่องที่แฟนคลับญาญ่า-ณเดชน์ไม่พอใจ คงเป็นการเข้าใจผิดในตัวของพี่มาร์ชมากกว่า ส่วนตัวพี่มาร์ชเองก็ไม่เครียดนะ แค่เก็บมาคิดมากกว่าว่าทำไมแฟนคลับถึงไม่เข้าใจว่าเจตนาจริงๆ ของพี่มาร์ชคืออะไร ยืนยันได้ว่าไม่มีเจตนาจะแยกคู่จิ้นของพี่ณเดชน์และญาญ่าอย่างแน่นอน โดยส่วนตัวไม่แน่ใจว่าพี่มาร์ชรู้จักญาญ่าไหม แต่พี่มาร์ชเคยเล่าให้ฟังว่าเคยเจอพี่ญาญ่าที่พารากอน และวิ่งไปขอถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงไอจีแค่นั้นเอง คิดว่าพวกพี่เขาคงไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแน่นอน เพราะว่าอยู่คนละช่องกัน"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments