"แพร์ พิชชาภา" น้องใหม่ป้ายแดง ชอบบท "แตงอ่อน" ยิ่งเล่นยิ่งสนุก

"แพร์ พิชชาภา" น้องใหม่ป้ายแดง ชอบบท "แตงอ่อน" ยิ่งเล่นยิ่งสนุก

1

    นักแสดงน้องใหม่ช่อง 3 "แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา" กับผลงานละครเรื่องแรก "ผู้ดีอีสาน" กับบท "แตงอ่อน" ลูกสาวภารโรงจอมแก่แดดมั่นใจตัวเอง ที่หลังจากละครออนแอร์ได้ไม่นานหลายๆ คนก็เริ่มหลงรักในความโก๊ะของเธอซะแล้ว

     "เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของแพร์ค่ะ รับบทเป็นแตงอ่อน สาวต่างจังหวัดที่สดใส มั่นใจในตัวเอง ตรงไปตรงมา แล้วก็จะซ่าๆ หน่อย แต่งตัวจัดจ้านต่างกับตัวจริงของแพร์มากค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็เป็นตัวละครที่น่ารัก เป็นสีสันของเรื่อง ในเรื่องตอนแรกแตงอ่อนจะชอบพระเอก จะคอยยั่วยวนเพราะอยากเป็นคุณนายของนายอำเภอ แต่พอมาเจอนางเอกตอนที่เค้าปลอมตัวเป็นผู้ชายก็เปลี่ยนใจไปชอบนางเอก จะคอยยั่วยวนเค้าตลอด แต่จะยั่วแบบน่ารักๆ นะ ออกไปทางตลก แก่แดดหน่อยๆ บางครั้งเวลาดูมอนิเตอร์ก็ขำตัวเองค่ะ (หัวเราะ) ถ้าถามว่าเล่นละครเรื่องแรกยากมั้ย ช่วงแรกๆ ก็มีบ้างแต่เหมือนพอเล่นไปเรื่อยๆ ก็เริ่มสนุกกับบท อะไรที่เคยคิดว่ายากมันก็กลายเป็นสนุกค่ะ บรรยากาศในกองก็มีส่วนช่วยด้วย เพราะทุกคนจะค่อนข้างสนิทกัน อบอุ่นมาก อยู่กันเหมือนครอบครัวเลย ทำให้แพร์ไม่เกร็งเวลาทำงานค่ะ

    แพร์อยากฝากละคร ผู้ดีอีสาน ของค่ายยูม่า งานละครเรื่องแรกของแพร์ด้วยนะคะ เป็นละครที่มีทุกรส ดูได้ทุกเพศทุกวัย ละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความบันเทิง แต่จะสอดแทรกข้อคิด แฝงคุณธรรมอะไรหลายอย่างที่เตือนสติได้ดีในสังคมค่ะ แล้วก็ฝากตัวละครแตงอ่อนด้วยนะคะ แพร์ว่ายิ่งดูจะยิ่งรักตัวละครตัวนี้เหมือนแพร์ค่ะ" 

    ติดตามชมละคร "ผู้ดีอีสาน" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45-20.00 น. ทางช่อง 3   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments