"เจี๊ยบ" รับดูใจ "อาร์ เดอะสตาร์" ยันไม่เข็ดกับความรัก

"เจี๊ยบ" รับดูใจ "อาร์ เดอะสตาร์" ยันไม่เข็ดกับความรัก

1

   ว่านักแสดงสาว "เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย" กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องหนุ่มกล้ามโต "อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" อยู่นั้น งานนี้เจ้าตัวยอมรับถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกแฟน

    "จริงๆ เทปนั้นเป็นเทปของเพื่อนๆ มากกว่าค่ะ ก็ไปรวมๆ กัน แต่อาจจะโดนเพื่อนๆ แกล้งเบาๆ ที่บอกว่าเปิดตัวนี่ก็ไม่ใช่ค่ะ ยังไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ เพิ่งมีโอกาสได้พูดคุยกันมากขึ้น ทำความรู้จักกันมากขึ้นค่ะ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้นมั้ย จริงๆ ต้องบอกว่าพี่อาร์เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มมานานแล้ว ก็จะรู้จักกับพี่นุ่น และหลายๆ คนมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ทุกคนค่อนข้างรู้จักทั้งนิสัยเรา และนิสัยของทางนั้นด้วย เท่าที่คุยกันก็โอเคไม่ได้มีใครว่าอะไร

ถามว่าพร้อมจะเปิดใจกับรักครั้งใหม่หรือยัง เจี๊ยบก็เปิดใจกับตัวเองมากขึ้น ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่ได้ไปกดดันว่าต้องใช่นะหรือว่าไม่ใช่ อย่างที่บอกว่ามันมีโอกาสได้คุยกันมากกว่า เพิ่งจะมีโอกาสได้คุยกันจริงๆ จังๆ แค่ช่วงนึง เท่าที่รู้จักเขามาตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน เขาก็ เป็นคนที่เทคแคร์คนรอบข้างอยู่แล้วค่ะ ก็เทคแคร์เพื่อนๆ ทุกคนเท่ากัน ไม่ใช่ว่าเจี๊ยบจะพิเศษกว่าใคร

    จากตรงนี้ไปข้างหน้าจะพัฒนาไหม คือยังตอบไม่ได้ ก็ดีใจที่ทำให้เรารู้จักกับคนคนนึงมากขึ้นด้วย มันเป็นอะไรที่หลายๆ อย่างมันยังวัดระดับไม่ได้ เพราะมันเพิ่งเริ่มก้าวขาเอง เอาเป็นว่าทำความรู้จักดีกว่า เพิ่งเริ่มต้นอยากจะให้ค่อยๆ ไป เพราะมันอยู่ในมุมของความเป็นเพื่อนกันมาก่อนหน้านี้ เจี๊ยบไม่อยากจะไปปิดกั้นตัวเอง และก็ไม่อยากไปกำหนดว่าเปิดใจแล้วมันจะใช่ เพราะจากประสบการณ์ความรักของเจี๊ยบที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรให้เราคาดหวังจากเรื่องอะไรได้ ไม่ใช่ว่าเราเข็ดหรือว่ากลัวความรัก เพียงแต่รู้สึกว่าควรไปอย่างระมัดระวังเท่านั้นเองค่ะ เวลาไปเที่ยวแล้วเราก็เที่ยวกันเป็นกลุ่มๆ แล้วบังเอิญที่บ้านพี่อาร์กับเจี๊ยบอยู่ใกล้กัน และช่วงนี้รถเจี๊ยบเข้าศูนย์ก็มีรบกวนพี่อาร์บ้าง ไม่บ่อยนะคะ ตามโอกาส"  เจี๊ยบกล่าว  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัดใจ “บอสป้อน” ส่ง “เหมันต์ตะวันรอน-กลิ่นมาลี” ลงจอ!?

เปิดคิวงานเดือน พ.ค. “นุ่น เนตรชนก” ไม่มีวันหยุด แต่ตอนนี้ป่วยแฟนลิเกแห่ให้กำลังใจ

เซอร์ไพรส์! วิกสามหอบละคร “มิ้นต์-นนกุล” กลับสถานี

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” รักษาบัลลังก์แชมป์ ข่าวดี! ดู “แอฟ-ตรี” ยาวๆ ถึง มิ.ย.

เช็ครายได้หนังใหม่ “ไบร์ท-ญาญ่า-นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวเริ่ด! “หลานม่า” ทำสำเร็จฉลอง 300 ล้าน

“ณิลลา” ลูกสาว “ไอซ์ ณพัชรินทร์” โพสต์ครบ 3 ปีที่ “ตาค่อม” จากไป

เซอร์ไพรส์เพียบ “กึ้ง เฉลิมชัย” เปิดโผไลน์อัพ 4November Entertainment ปี 2024 พร้อม 2 ศิลปินใหม่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments