"เสี่ยตา" โต้ปิดตัว "ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์" น้อมรับคำวิจารณ์กรณีสาวเปลือยอก ยันเจตนาดี

"เสี่ยตา" โต้ปิดตัว "ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์" น้อมรับคำวิจารณ์กรณีสาวเปลือยอก ยันเจตนาดี

1

   ในกรณีที่มีหญิงสาวมาแสดงโชว์ด้วยการเปลือยอกวาดรูปกลางรายการ แล้วทางรายการก็นำเทปนี้ออกอากาศสู่สายตาคนไทยทั่วประเทศ แถมยังมีข่าวเมาท์สนั่นว่าหญิงสาวในรายการนั้นถูกจ้างมาเพื่อเรียกกระแสในรายการ อีกทั้งมีข่าวว่าจะถึงขั้นปิดรายการ "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" จึงได้ขอชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า ยันไม่มีเรื่องที่ว่าจะปิดรายการนี้ อยู่ที่ทางยูนิลีเวอร์ที่จะจ้าง หรือให้ทำรายการต่อหรือไม่ แต่ส่วนตัวเสียดายรายการดีๆ แบบนี้ พร้อมเคลียร์ข่าวกรณีหญิงสาวมาเปลือยอกในรายการ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเพราะมีการเผยแพร่ภาพออกมา ก็ต้องขอโทษที่เป็นเรื่องที่ผิดพลาด อยากให้เรื่องนี้ยุติ ให้คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ และเหตุการณ์นี้จะเป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้ทางทีมงานได้ไปปรับปรุง และทำงานให้ดียิ่งขึ้น รับหลังจากโดนกระแสข่าวก็ต้องมีความเข้มข้นมากขึ้นกับโชว์ที่มาแสดงต้องสแกนก่อนออกอากาศ พร้อมแจงเรื่องที่พิธีกรฝีปากกล้า "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ โดยเสี่ยตาแจงว่า ทุกคนเป็นลูกรักหมด แล้วแต่ว่าคนไหนมีความสามารถอย่างไร ก็ส่งเสริมให้ทุกคนแตกต่างกันไปเท่านั้น รักทุกคนเท่ากันหมด

มีกระแสข่าวจะปิดตัวรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์”?
"คงไม่มีนะครับ รายการนี้จะเป็นแบบการรับจ้าง ว่าเขาจะจ้างหรือไม่จ้าง ก็เป็นรายการที่ดีนะ คนไทยมีโอกาส คือพอเกิดเหตุทุกคนเลยตื่นเต้น อิน รับไม่ได้ อะไรอย่างนี้ ก็มีคนชื่นชมเพราะศิลปวัฒนธรรมไทยเรามีมากมาย เวทีอย่างนี้ควรสนับสนุน การปิดไม่น่าจะเกิดขึ้น ยกเว้นโลกสลาย ไม่น่าจะมี อันนี้อยู่ที่ยูนิลีเวอร์ ไม่ว่าเวิร์คพอยท์ ไม่ว่าปัญญา อยากให้ดูถึงความปรารถนาดีในรายการ ขั้นตอนที่เราจะอินเตอร์ มันก็ต้องมองหลายอย่างที่สังคมยังรับไม่ได้เราก็ต้องมอง ต้องคิด ต้องเซ็นเซอร์ ยินดีกับทุกอย่าง"

ส่งผลกระทบกับเวิร์คพอยท์ไหม?
"เป็นกระแสที่ทำให้เราชัดเจนขึ้นที่จะไปทำงาน รู้ว่าตัวตนของเวิร์คพอยท์มีเจตนาดีกับวัฒนธรรมไทยอย่างแรงกล้ามาก มีเจตนาดีที่จะชัดเจนในเรื่องวัฒนธรรมไทย อย่างรายการพฤหัสอัศจรรย์ก็สนับสนุน อะไรที่พลาดพลั้งไปก็ระมัดระวังกันไป"

คนยังฝังใจกับการแสดงในรายการว่าเป็นการจ้างมา? 
"คือจะพูดอย่างนี้ก่อน หลายคนว่าสิ่งนี้มันเกิดขึ้นเพราะเผยแพร่ ทั้งที่รู้ทั้งรู้ แล้วยังเผยแพร่ โดยไม่เซ็นเซอร์ ความผิดคือเผยแพร่ภาพ แต่เราเซ็นเซอร์ดีที่สุดแล้วเห็นแต่ด้านหลัง ไม่เห็นอะไรเลยแล้วจินตนาการว่ามันไม่ดีเพราะด้านหน้าเปิด นี่คือที่เราพลาดไปเราปล่อยให้ภาพออกอากาศแต่เราออกแค่ครั้งเดียวนะ คนก็เตือนเราก็ขอโทษ คนอื่นเอาภาพไปออกเป็นร้อยครั้ง ผิดรึเปล่า การผิดมันอยู่ที่ว่าคนเผยแพร่หรือไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์ เพราะคนอื่นเอาไปเป็นร้อยครั้งไปพูดโน่นนี่ ส่วนการจ้างอย่าพูดเลย อย่าไปคิดว่าจะไปจ้าง หลายคนบอกกล้องไปโน่นไปนี่ ก่อนหน้านั้นก็มีที่โจเดินออกไป แล้วรายการนี้ก็รับจ้าง การรับจ้างไม่มี น้องเขามาออกรายการก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้วที่ต้องพูด น้องเขาก็ออกมาพูดแล้ว ถ้ามีอะไรน้องเขาต้องพูดแล้วแต่นี่ไม่มี พูดแล้วไม่มีชื่อคนที่พามา มันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เราไม่เอาแล้ว ยุติไปดีกว่า อย่าไปโทษอะไรเลย ถือเป็นอุบัติเหตุ คิดว่าตรงนี้เป็นข้อนึงที่จะทำให้ดีขึ้น เราก็น้อมรับ ตอนนี้ก็ต้องเซ็นเซอร์อันไหนรุนแรงก็ไม่มีแล้ว ปีหน้าเน้นวัฒนธรรมเยอะ คงไม่เน้นเรตติ้งเพราะดีอยู่แล้ว"

ตอนนี้คนมองว่า “กฤษณ์” เป็นลูกรักคนใหม่?
"ลูกรักทุกคน ทุกคนมีความเหมาะสมไม่เหมือนกัน อย่างพี่บางอย่างก็ไม่ได้แล้ว ไม่มีใครไม่รักลูก รักทุกคน ใช้คนไม่เยอะแต่อยู่นานมีไม่กี่คนแล้วแต่จังหวะที่ทำได้หรือไม่ได้"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” อวยพรวันเกิด “น้องโฮมส์” ลูกชาย 1 ขวบ “ประปารักหนูนะครับ”

“นุ่น เนตรชนก” กราบลาแม่ครูอย่างเป็นทางการ ขอเดินหน้าทำงานต่อไป วอนไม่พาดพิงคนอื่น

“มิว ศุภศิษฏ์” โพสต์ย้อนหลังร่วมยินดีกับงานหมั้นของน้อง “จอมขวัญ”

“GMMTV FANDAY13” ประกาศ 2 คู่หลัก “ออฟ-กัน-ปอนด์-ภูวินทร์” เตรียมกดบัตรเลย!

“นิว” อวยพรวันเกิด “นาว” ไม่ได้อยู่ด้วยกันเป็นปีที่ 2 หยอดหวานความฝันใกล้ความจริง

คอนเสิร์ตตัวอย่าง “แบมแบม” ตอบแทนความรักจากใจ มอบให้ทุกคนในอังกอร์คอนเสิร์ตปิดจบเวิล์ทัวร์ที่ไทย

โค้งสุดท้าย “ขวัญฤทัย” ทวีความแรง “ญดา” เริ่ดไอจี 5 แสนแตก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments