หนุ่มปริศนาขโมยหัวใจ"อั้ม"

หนุ่มปริศนาขโมยหัวใจ"อั้ม"

1

     เพราะเป็นข่าวของซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เลยเป็นที่จับจ้องของสื่อหลายสํานักว่า คนรักใหม่คนใหม่ของเธอจะเป็นใคร เพราะก่อนหน้านี้ที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่เคยนําเสนอข่าวว่าหนึ่งในชายหนุ่ม ที่คุณแม่ปลื้มสุดๆ และอยากให้ "อั้ม" เป็นฝั่งเป็นฝาด้วยก็คือ "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" แต่คงเป็นเพราะไม่ได้ทําบุญร่วมกันมาเลยต้องทางใครทางมันแบบช่วยไม่ได้

    จนกระทั่งมีกระแสข่าวจากโลกไซเบอร์ออกมาอีกระลอกถึงคนรักเก่าอย่าง "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ุ" ที่มีการโพสต์ถามถึงกันว่ายังจําได้มั้ย จนเป็นกระแสข่าวมาหนหนึ่งแล้ว

    แต่เมื่อนางเอกตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เคยเปรยๆ มาเต็มปาก เต็มคําแล้วว่าชอบคนอายุเยอะกว่า ประเด็นที่จะกลับไปรีเทิร์น "ต๊อด" ก็ตกไปอย่างไม่ต้องสงสัย

    จนมาถึงรักใหม่อีกครั้งกับ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" จากไฮโซคนหนึ่งที่ก้าวมามีชื่อเสียงโด่งดังในพริบตา แถมเป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่ารักมากมาย
ไม่น้อย เพราะมีภาพสวีทหวานออกตามสื่ออยู่บ่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหวานใจที่แม้จะรักไม่นานแต่หวานซะไม่มี

    ล่าสุดคนที่ทุกๆ คนจับจ้องเป็นพิเศษไม่พ้น "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" อดีตหวานใจของดาราดังๆ 
ในอดีตหลายคน ไล่ตั้งแต่ สุ่ย-พรนภา เทพทินกร, ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และคนล่าสุด มาช่า วัฒนพานิช
ที่แต่ละคนก็โด่งดังเป็นที่รู้จักแทบทั้งสิ้น แถมแต่ละคนก็มีโปรไฟล์แจ่มๆ ทั้งนั้น ก็ยังไม่วายที่จะต้องแยกทางจากกันทุกคน

 

    พอมีคนถามถึงคนรักล่าสุดของ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็มีหลายกระแสที่ถาโถมเข้ามาจนยากที่จะอธิบาย เพราะด้วยความเป็นห่วง "อั้ม" ถ้าหากชายที่คุยคนเดียวของเธอตอนนี้เป็น "กฤษณ์"

     ล่าสุดมีการปล่อยภาพลงในอินสตาแกรมและบอกเล่าถึงภาพบรรยากาศหวานชื่นในการ ดินเนอร์
มื้อสําคัญ ก็ย่อมยืนยันความสนิทชิดแนบกันแบบแกะไม่ออกของ "หวานใจ" คนใหม่ของ "อั้ม"
ดูได้จากกระแสที่ออกมาต่อต้านแล้วว่า หนุ่มบางคนที่ถูกโยงเข้ามาด้วยอย่าง "โจ-แม่สาย ประภาสะวัต" ที่ถือว่าเป็นหนุ่ม   

  

      คนสนิทคนใหม่ ก็ถูกปัดตกประเด็นไปแล้วว่าไม่ใช่คนที่เธอคุยด้วยอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าถูกมอง ว่าเป็นหนุ่มที่อยู่ในคอลเลคชั่นคือ "แอม พิธาน" นักธุรกิจหนุ่มที่ว่ากันว่าเป็นคนที่ "อั้ม" คุยด้วยเช่นกัน

      แต่ภาพที่ถูกถามล่าสุดจากแหล่งข่าวได้บอกเล่าถึงหนุ่มคนใหม่ของ "อั้ม" ว่าเป็นใคร จากการสันนิษฐานว่ากันว่าน่าจะเป็น "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" เหตุเพราะนาฬิกาเรือนงามยี่ห้อโรเล็กซ์ จากสวิสฯ 
ที่ใส่อยู่ "อั้ม" หิ้วมาจากเมืองนอกพร้อมๆ กับ "กฤษณ์" และชื่นชอบนาฬิการุ่นนี้เหมือนกัน ซึ่งแหล่งข่าวที่เล่นนาฬิกาแบบเดียวกันได้เปรยๆ ว่า ในเมืองไทยมีไม่กี่คนที่เล่นนาฬิการุ่นนี้ และ

     คาดเดาว่าชายหนุ่มที่ไปกินข้าวกับ "อั้ม" เป็นประจํา น่าจะเป็นที่ห้องอาหาร "เรดสกาย" โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ความรักหนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเป็นเช่นไร แต่จากแหล่งข่าวคนใกล้ตัวหลายๆ คนบอกเล่าว่า ความรักหนนี้ "อั้ม"

      ยังไม่ชี้ชัดว่าจะใช่หรือไม่ เลยขอปิดเงียบไว้ก่อน โดยเฉพาะกับ "กฤษณ์" ต้องให้รู้แน่ชัดก่อน เพราะไม่อยากจะซ้ำรอยกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช"

    งานนี้ต้องจับตาให้ดี ชนิดห้ามกะพริบตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments