มาแล้ว ‘ณเดชน์’ คู่ ‘คิมเบอร์ลี’

มาแล้ว ‘ณเดชน์’ คู่ ‘คิมเบอร์ลี’

1

    เพราะก่อนหน้านี้ทั้งชงทั้งเชียร์ให้พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ“ เป็นแฟนจริงๆ นอกจอกับนางเอกสาว “ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์” เพราะที่ผ่านมาละครเรื่องไหนที่ได้จับคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นต้องกลายเป็นละครที่กระแสแรงมาตลอดๆ ทําให้แฟนๆ ร้องหาละครแต่ของคู่ขวัญ “ณเดชน์-ญาญ่า”

    แต่คราวนี้คู่จิ้นของแฟนคลับโดนจับแยกซะแล้ว เมื่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ได้มาจับคู่ใหม่กับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ในละครเรื่อง “แรงปรารถนา” ที่มาแบบแฟนละครไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัว แถมยังเปิดตัวได้อย่างสวยงามเป็นที่ฮือฮามิใช่น้อย กับละครแนวโรแมนติกดราม่า

    ที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ จับคู่กุ๊กกิ๊กแง่งอนเชือดเฉือนบทบาทกันเป็นครั้งแรก และได้รับการฟันธงตรงกันว่า “ณเดชน์-คิมเบอร์ลี” เป็นคู่ที่มีเคมีตรงกันสุดๆ ฝีไม้ลายมือทางการแสดงเข้าขากันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะนางเอก “คิมเบอร์ลี”

   ที่ต้องบอกว่าฝีมือการแสดงของเธอมีพัฒนาการอย่างดี ตั้งแต่เรื่องที่ผ่านมาอย่าง “ปัญญาชนก้นครัว” ก็เรตติ้งกระฉูดมาแล้ว รวมทั้งเรื่องนี้ที่บทของสาวคิมมีทั้งฉากที่ต้องเชือดเฉือนอารณ์กับพระเอก และฉากร้องไห้ที่มีค่อนข้างเยอะ
ส่วน ณเดชน์ คูกิมิยะ ในบทชายหนุ่มแสนดีมาก อบอุ่น ใจเย็น

   บุคลิกส่วนตัวเป็นคนเงียบขรึม เก็บความรู้สึก เจียมเนื้อเจียมตัว แต่จะมุ่งมั่น ทํางานเก่ง เป็นคนกตัญญู แต่ในเรื่องจะฉะกับนางเอก คิมเบอร์ลี ตลอด แบบไม่มีใครยอมใคร รวมทั้งยังมีฉากที่ “ณเดชน์-คิมเบอร์ลี” ลงไปสวีทกันในสระน้ำ และฉากเข้าพิธีแต่งงานแบบหวานหยด ชวนให้กองเชียร์ “ณเดชน์-ญาญ่า” หัวใจสลายเอาได้ง่ายๆ ที่หนักไปกว่านั้นก็ถึงขั้นแอนตี้ “คิมเบอร์ลี” กันเลยทีเดียว

    หากคิดในแง่หนึ่ง อาจจะคิดไปได้ว่า หรือนี่คือการจับแยกคู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” ออกจากกันตามบัญชาของผู้ใหญ่อย่างที่เมาท์กันมา แต่ถ้าเป็นคนไม่คิดมาก ก็จะยินดีกับการที่พระเอกขวัญใจ ที่ได้เปิดประสบการณ์ เป็นพระเอกที่เล่นได้กับนางเอกทุกคน แถมทําให้คนดูอินไปด้วยนั่นแหละคือความสามารถทางการแสดงที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments