"เอ๊ะ"รับยังสนิท"เจมส์"หันโฟกัสงานทิ้งรักสุดช้ำ

"เอ๊ะ"รับยังสนิท"เจมส์"หันโฟกัสงานทิ้งรักสุดช้ำ

1

       "เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" ตอบตกลงถ่ายหวือให้นิตยสาร MiX หลังฉลองความโสดก็ฟิตหุ่นเปรี๊ยะอวดผิวเนียนสวยซะ  แหม...เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่า "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" จะหวนนึกถึงวันเก่าๆ บ้างมั้ยหนอ โดย "เอ๊ะ" เปิดใจถึงชีพจรชีวิตตอนนี้ว่า

"ถ่ายแบบเซ็ตนี้ค่อนข้างแฮปปี้ค่ะ เพราะคุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้วพี่จอร์จ-ธาดา ก็เคยร่วมงานกันมาก่อน พี่ๆ ทีมงานก็จะรู้ว่าเอ๊ะเซ็กซี่มุมไหน หรือภาพแอ็คชั่นตรงไหนได้แค่ไหน บรรยากาศในการทํางานก็จะสบาย แบบเป็นกันเองมากแต่ก็ยังเกร็งเหมือนทุกครั้ง ยิ่งต้องมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ด้วย ก็ยิ่งทําให้ประหม่าเข้าไปอีก แต่ถ้าถามภาพที่ออกมาก็ชอบค่ะ สวยมากเป็นศศิกานต์ในอีกเวอร์ชั่นหนึ่งไปเลย (ยิ้ม)"

ถามถึงเรื่องงานแล้ว มุมความรักล่ะ "ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ (หัวเราะ) มันโล่งดี ไม่ได้คิดอะไรเยอะ อย่างเมื่อก่อนจะทําอะไร ไปไหนก็ต้องคิดถึงแฟน แต่ตอนนี้ตัดไปเลย คือหันไปทุ่มให้กับงานแทน ก็ยอมรับว่าเหงา 12 ปีที่คบกันตัวติดนะ พอตอนนี้เหงาเมื่อไหร่ก็มีเพื่อนนี่แหละคอยอยู่ข้างๆ ถ้าถามก็ยังเหมือนเดิมทั้งเรื่องงาน ธุรกิจที่ต้องปรึกษากันอยู่ บางคนถามว่าทําไมเอ๊ะไม่เศร้า ซึ่งรู้สึกกลับกันว่า เราก็ยังเป็นเหมือนเดิมแค่สถานะมันเปลี่ยนไป และสิ่งที่ดีที่สุดคือ เอ๊ะได้เพื่อนสนิทที่สุดเพิ่มมาอีกคน

ส่วนความเหงาก็ต้องมี อย่างเวลาไปไหนก็จะถูกถามถึงเจมส์อยู่บ้าง ภายในแทบจะร้องไห้ แต่ก็ต้องผ่านมันให้ได้ค่ะ แค่ทําธุรกิจร่วมกัน ตอนนี้เอ๊ะกล้าพูดเลยค่ะว่าโสด 100% ช่วงนี้เลยให้เวลากับงานมากที่สุด อย่างเดือนก.ย.ก็ต้องเตรียมทำพิธีกรรายการ "บิ๊ก มาสเตอร์" ของช่องดาราเดลี่ ทีวี พอพ.ย.เอ๊ะมีเล่นละครเวทีที่ซ้อมหนักมากแล้วก็ร้านอาหารเกาหลี 4 สาขา ที่ต้องดูแลอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments