ฉากนี้จูบดูดดื่มเร้าใจคนดู!!!

1

     นอกจากเรื่องของตัวแสดงหรือผู้รับบทบาทแล้ว ฉาก และบทบาทที่เล่นในเรื่องก็มักเป็นสิ่งหนึ่งที่เรียกร้องผู้ชมและผู้ติดตามให้ต้องพูดถึงและติดตามชมละครเรื่องนั้นๆ ต่อไป ซึ่งบทบาทและฉากต่างๆ ที่แต่ละคนชื่นชอบก็มักจะแตกต่างกันไป บางคนชอบฉากหรือบทที่มีเรื่องมุกตลกมาเกี่ยวข้อง บ้างก็ชอบเรื่องราวและบทบาทของความเศร้า และดราม่า บางคนชอบมากถ้าฉากนั้นเป็นการต่อสู้หรือฆ่าฟัน หากแต่บทบาทเหล่านั้นก็มักจะไม่เป็นที่พูดถึงหรือกล่าวขานมากเท่ากับบทสวีทหวาน โดยเฉพาะบทจูบของตัวพระ-นางของเรื่อง…

       และถ้าจะนับกันให้ดีๆ สมัยนี้ละครไทยมีไม่น้อยที่กล้าเล่นและกล้าถ่ายทอดฉากจูบอันดูดดื่มและได้อรรถรสให้ผู้ชมได้เห็นกันในหน้าจอโทรทัศน์บ้านเรา จนบางเรื่องกลายเป็นฉากเด็ดที่ดึงดูดใจคนดูไปเต็มๆ เช่น...



       ฉากจูบระหว่างพระเอกและนางเอกที่ถือว่ากำลังฮอตทั้งคู่ในนาทีนี้ อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” จากละครที่โด่งดังทางวิก 3 “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นละครที่ทำการแจ้งเกิดคู่พระ-นางคู่นี้ได้เป็นอย่างดี และบทจูบที่แสนโรแมนติกกลางไร่องุ่นที่พระ-นางคู่นี้เล่นกันได้อย่างละเอียดลออ ไม่เคอะเขิน ส่งผลให้ละครและฉากจูบ รวมถึงตัวพระ-นางคู่นี้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงและดังทั่วเมืองไทยภายในข้ามคืน



      และสำหรับละครที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ ทางช่อง 7 สี อย่าง “ดอกแก้ว” ฉากจูบของพระเอกหนุ่ม “วิน-ธาวิน เยาวพลกุล” และนางเอกน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นาน อย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน” ก็ถือว่าเป็นที่ฮือฮาไม่เบา เพราะฉากจูบที่คู่นี้ถ่ายทอดออกมาเป็นฉากที่ได้บรรยากาศและเติมเต็มละครเรื่องนี้ให้ได้ติดตามต่อไปได้ดีเลยทีเดียว และเช่นเดียวกัน หลายๆ คนอาจจะมองว่านักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงหลายคนอาจจะไม่กล้าเริ่มต้นด้วยฉากที่เร่าร้อนหรือต้องโชว์สปิริตมากถึงเพียงนี้ แต่นางเอกน้องใหม่ผู้นี้ก็ทำให้เห็นว่าเธอทำได้



      ส่วนถ้าจะให้พูดถึงฉากจูบที่ผู้ชมดูแล้วรู้สึกถึงความเต็มเหนี่ยวของคนเล่น จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มากที่สุดก็คงไม่พ้นฉากจูบจากละครเรื่องดัง “เธอกับเขาและรักของเรา” ซึ่งเรื่องนี้รับบทโดยพระเอกหนุ่มเซอร์ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่ได้ร่วมถ่ายทอดฉากนี้กับสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” จนกลายเป็นฉากที่ถูกพูดถึงและกล่าวขานกันไประยะหนึ่ง จนหลายคนเมาท์ว่าสาวแพนเค้กติดใจในรสจูบของหนุ่มเป้ หลังจากละครลาจอไปคู่นี้เลยกลายเป็นแฟนกันจริงๆ เสียอย่างนั้น



      “เรือนแพ” เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างฉากจูบให้กับพระเอกหนุ่มน้องใหม่ที่โตมาจากเวที The star “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ The star 6” กับนางเอกสาว “เอ้ก-บุษกร ตันติภนา” ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้สร้างบรรยากาศมาประกอบการจูบด้วยการให้พระ-นางอยู่ท่ามกลางสายฝน ซึ่งฉากนี้ก็เรียกได้ว่าเร้าใจคนดูจนอดพูดถึงไม่ได้ และถือเป็นความท้าทายความสามารถของนักแสดงรุ่นใหม่สำหรับทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี



      ละครอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในขณะนี้ “คู่แค้นแสนรัก” ซึ่งรับบทโดยพระเอก-นางเอกเจ้าบทบาท “ชาคริต แย้มนาม” และ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนดูกำลังเฝ้ารอและมีความรู้สึกเหมือนกันว่าคู่นี้เล่นบทโรแมนติกได้ดีเลยทีเดียว จึงไม่แปลกหากกลุ่มแฟนๆ เหล่านี้กำลังรอดูฉากจูบที่คาดหวังกันว่าน่าจะได้เห็นกันเต็มๆ   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments