หากันจนเจอ

หากันจนเจอ

1

       "ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" และ "นาเดีย นิมิตรวานิช" ที่จัดฉลองพิธีมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว เมื่อวันก่อน ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล มีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงและนักการเมืองมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล้นหลาม

คู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ ทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคู่กิ่งทองใบหยก ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง-หน้าตาที่สวย-หล่อแบ๊วคล้ายๆ กัน ความรู้-ความสามารถก็โดดเด่นในมุมของตัวเอง คุณภิกับบทบาทนักการเมืองหนุ่มไฟแรงที่ก้าวขึ้นมาเป็น ส.ส. 2 สมัยในวัยเพียง 30 ต้นๆ ด้านสาวเดียก็เป็นพิธีกรสาวของรายการบันเทิงชื่อดัง ที่ไม่ว่าเดินไปไหนก็จะมีเสียงและท่าทาง "ดาวกระจาย" ล้อเลียนเธอตล๊อดๆ

หากพูดถึงภาพลักษณ์แล้ว ประวัติของทั้งคู่ขาวใสสะอาดที่ซู้ด นาเดียแม้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เพิ่งแตกเนื้อสาว แต่เธอไม่เคยมีข่าวเน่าเสียเลยแม้แต่น้อย ยิ่งข่าวฉาวกับผู้ชายยิ่งไม่มีให้เห็น นับว่าสาวเดียวางตัวได้ดีเลิศ แม้เพื่อนร่วมก๊วนจะได้ฉายา "คาสโนวี่" เกือบทั้งกลุ่มก็ตาม

และเหมือนเป็นโชคชะตา-พรหมลิขิต "รักแท้" ให้บังเกิดกับทั้งคู่ ที่ต่างมีเพื่อนสนิทเป็นคนเดียวกัน แต่จังหวะชีวิตรักไม่ตรงกันเลย ไม่เคยคบหาดูใจกันอย่างแนบชิดมากนัก กระทั่งเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทั้ง 2 คนก็โสดพอดี๊กับที่กามเทพได้ทําหน้าที่ให้ทั้งคู่ได้ลองศึกษาเรียนรู้ใจกันสักที

เมื่อลองดูใจกันในฐานะ "คนพิเศษ" ได้ไม่ครบปี ต่างคนต่างก็รู้แน่ว่าคนนี้แหละคือคนที่ใช่ ตรงกับสเป็คที่ต่างฝ่ายต่างตั้งไว้เป๊ะ สาวเดียชอบคนหน้าตาดี เรียนเก่ง ส่วนหล่อจิ๋วชอบสาวที่พูดตรงไปตรงมาและอยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสุข ทําให้ทั้งคู่ลงเอยกันด้วยการ "จะร่วมใช้ชีวิตคู่" ด้วยกัน และ "จะดูแลกันอย่างดีตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments