"เต็งหนึ่ง"ยก"เจ"เป็นไอดอล

"เต็งหนึ่ง"ยก"เจ"เป็นไอดอล

1

      "เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์" ยังปลื้มไม่หาย ที่ได้ทำงานกับไอดอลขวัญใจวัยเด็กของตัวเอง อย่างเจ้าพ่อขาแร็พ "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" ที่ยกเป็นฮีโร่ในดวงใจ

แม้จะร่วมงานกันมาเกือบ 1 ปีเต็ม ในรายการ "หมอชิตติดจอ" แต่ทุกครั้งที่เจอกัน "เต็งหนึ่ง" ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ทุกที โดย "เต็งหนึ่ง" เผยว่า

"ช่วงนี้ผมสนุกกับงานพิธีกรมากครับ ได้เป็นหนึ่งในทีมพิธีกรรายการ "หมอชิตติดจอ" ทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ได้มาร่วมงานกับ ไอดอลในดวงใจอย่าง "พี่เจ เจตริน" ยิ่งปลื้มสุดๆ ครับ ถึงแม้จะร่วมงานกันเกือบปีแล้ว แต่ทุกครั้งที่เจอกันก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดีครับ เพราะผมชอบพี่เจมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนประกวดดัชชี่ผมก็ร้องเพลง All I Wanna do ของพี่เจในการแข่งขันด้วย เรียกว่าชนะใจกรรมการมาได้ด้วยต้นแบบที่ดีครับ

พอได้มาร่วมงานกับพี่เจแบบใกล้ชิด ทุกครั้งที่เจอกันผมจะตื่นเต้น และบอกว่า พี่เจเป็นไอดอลผมครับ ซึ่งพี่เจไม่ใช่แค่ฮีโร่ แต่เป็นต้นแบบที่ดีของการทำงานด้วย เพราะมีวินัย เต็มที่กับการทำงานทุกครั้ง และเป็นพี่ที่น่ารัก ช่วยแนะนำการทำงานพิธีกรที่ดีให้น้องๆ คอยส่งมุกฮาให้ตลอด ทำให้รายการสนุกมากยิ่งขึ้นครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments