"โดโด้"ควง"น้ำหวาน"ถูกใจสาวหมวยอายุน้อยกว่า

"โดโด้"ควง"น้ำหวาน"ถูกใจสาวหมวยอายุน้อยกว่า

1

       "โดโด้ ยุทธพิชัย" อดีตพระเอกหน้าคมเปิดใจรับรักใหม่กับ "น้ำหวาน" สาวหมวยนอก  วงการหลังคบหาดูใจกันมานาน  4 ปี โดยควงกันออกงานอีเว้นท์

โดโด้ : "จริงๆ แล้วเรา 2 คนไปทําบุญด้วยกันตลอด ที่พาน้องเขามางานนี้ด้วยก็ไม่คิดว่าจะเจอสื่อเจอคนเยอะขนาดนี้ น้องเขาชื่อน้ำหวาน"

น้ำหวาน : "วันนี้รู้สึกตกใจนิดนึง ไม่คิดว่าจะเจอคนเยอะ"

โดโด้ : "เรารู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ว ตั้งแต่ผมออกมาเรียนปริญญาโท คือน้องเขาสามารถเข้ากับผมได้ สามารถปฏิบัติธรรมกับผมได้ทั้งที่วัดและที่อินเดียและทุกที่ๆ อยู่ในป่าน้องเขาไปได้หมด ช่วยงานพุทธศาสนาได้ พอเจอคนสไตล์เดียวกัน   ก็คลิกกันเร็วนะครับ"

อดีตฝ่ายชายเจ้าชู้ไม่เป็นอุปสรรค

น้ำหวาน : "พี่เขาเป็นคนดีค่ะ ไม่ได้เลวร้ายเหมือนในข่าว และเขาก็ทําอะไรเพื่อคนอื่นเยอะ เขาดูแลหวานดีมาก และที่ชอบพี่โด้เพราะพี่เขาสอนธรรมะค่ะ จากที่เมื่อก่อนไม่เข้าใจ ตัวหวานเองก็สับสนมาหลายๆ อย่างว่าธรรมะคืออะไร พี่เขาก็สอนให้รู้ว่าคนทุกคนไปวัดได้ และก็เข้าใจธรรมะได้ค่ะ"

โดโด้ : "อย่างครั้งแรกที่พาไปที่วัด แม่ชีก็บอกว่าพี่โดโด้จะแบกของหนักอีกแล้วเหรอ แต่ผมก็บอกว่า เอาน่า...น้องเขาสามารถที่จะซึมซับและสามารถที่จะปฏิบัติกับผมตรงนี้ได้ ตอนนี้คนที่วัดเขาก็แฮปปี้กับน้องเขา ทั้งแม่ชีและเจ้าหน้าที่ทุกคน"

มุมมองความรักตอนนี้ล่ะ

"ความรักครั้งนี้ก็คิดเยอะอยู่เหมือนกัน มันเป็นเรื่องของรายละเอียด จริงๆ มันเหมือนกับว่าเป็นความรักอีกแบบนึง พอมาถึงตรงนี้การเรียนรู้เรื่องของความรักมันก็ผ่านมาเยอะ มันจะเป็นความรักที่เมตตาและปรารถนาดีมากว่า"

เมื่อผู้สื่อข่าวซักถามว่าเรื่องอายุป็นอุปสรรคมั้ย

น้ำหวาน : "ตอนนี้น้ำหวานเรียนอยู่ค่ะ อายุห่างกันเกิน 10 ปี"

โดโด้ : "อีก 3 เดือนน้องก็จะจบปริญญาตรีครับ แต่ตอนนี้ก็ได้เข้าไปคุยได้เจอกับพ่อแม่ของน้องบ้าง แต่ไม่ได้เข้าไปสู่ขออะไรนะ ยังอยู่ ในฐานะแฟนอยู่ ส่วนอุปสรรคคิดว่าไม่มี" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments