"โป๊ป"ถล่มตัวยังไม่ดัง ปัด!ข่าวทำสาวอกหัก

"โป๊ป"ถล่มตัวยังไม่ดัง ปัด!ข่าวทำสาวอกหัก

1

        ช่วงนี้พระเอกดาวรุ่งสุดฮอต "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกตลอด ล่าสุดถูกพุ่งเป้าไปที่ประเด็นความรักกับ "เนย ซินญอริต้า" ยังไม่พอ กระแสความไม่แมนก็ยังถล่มไม่หยุด และแม้ว่าตอนนี้งานละครจะเยอะแต่ก็ยังไม่ดัง

"จริงๆ ถ้าถามกระแสข่าวนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามาจากไหน แต่ตรงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เคยเจอกันแค่ครั้งเดียวเอง แล้วผมก็จําหน้าไม่ได้แล้วว่าคนไหน เพราะตอนนั้นก็แค่ทราบว่าเป็นนักร้อง"

ต่อข้อถามถึงความสัมพันธ์ที่จบไม่สวย

"โป๊ป" แจงว่า "อันนั้นยิ่งไม่ใช่ใหญ่ ถ้าเขาจะบอกว่าไม่ดังแล้วไม่กล้าคุย หรือถ้าตอนนี้ผมให้ข่าวอะไรออกไปจะกลายเป็นการพุ่งประเด็นให้ผู้หญิง เสียหายนะ ถ้างั้นคงต้องบอกว่าไม่ใช่แน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้หรือตอนนี้ผมก็ยังโสดอยู่เหมือนเดิม"

มีอะไรต้องเคลียร์ไหม

"ผมว่าคงไม่ต้องเคลียร์หรอกครับ จะมองเป็นการไม่ดีไปเปล่าๆ เพราะต้องยอมรับว่าช่วงนี้มีกระแสมาหลายทางสำหรับผมจนตั้งตัวไม่ติด อย่างที่ยังมีอยู่  คือเรื่องความไม่แมน ซึ่งตรงนี้ยอมรับว่านักแสดงชายถ้าหากเข้ามาตรงจุดนี้คงจะเจอทุกรูปแบบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นข่าวกับผู้หญิง หรือชาวสีม่วง"

ตอนนี้มีแต่คนมองว่าดังแล้ว

"ผมว่าใช้คํานี้กับผมไม่ได้นะ เพราะยังไม่ดัง ยังเป็นคนติดดินที่ต้อง ทํางาน ผมมองว่าตอนนี้มีโอกาสดีๆ ที่ได้ร้บจากผู้ใหญ่มากกว่า จากการเล่นละคร "ดอกส้มสีทอง" ทําให้ชีวิตผมพลิกนั่นคือสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต จนถึงวันนี้ยังงงกับตัวเองอยู่เลย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments