"แบงค์"งดสวีท"เบลล์"โหมทำงานเพื่ออนาคต

"แบงค์"งดสวีท"เบลล์"โหมทำงานเพื่ออนาคต

1

       มุ่งมั่นกับการทํางานจนเพื่อนร่วมวงซูฮก สําหรับหนุ่มหล่อ "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" นักร้องนําวง "แบล็ค วานิลลา" สังกัด "อาร์เอส" ที่ตอนนี้ซิงเกิ้ล "ความเหงาทําได้ทุกอย่าง" มาแรงกวาดใจแฟนเพลงทั่วเมือง ซึ่งไม่ใช่แต่งานเพลงเท่านั้น "หนุ่มแบงค์" มีความสามารถทั้งงานแสดงละคร งานแสดงภาพยนตร์ คิวงานเลยชุกแทบไม่มีเวลาสวีทกับหวานใจ "เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร" แห่งวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" แต่เจ้าตัวกลับไม่กลัว "เบลล์งอน" เพราะเคลียร์แล้วฝ่ายหญิงเข้าใจ

"เรื่องความรักก็เรื่อยๆ ครับ เราคุยกันอาศัยความเข้าใจกันมากกว่า เหมือนต่างคนก็ต้องมีหน้าที่ในเรื่องการทํางาน เรามุ่งไปในเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบกันดีกว่า เรื่องเวลาส่วนตัวเราเอาไว้ทีหลังก็ได้ ถ้ามีเวลาว่างจริงๆ ก็ไปกินข้าวกันบ้าง แต่ถ้าต้องทํางาน เราก็เข้าใจนะ โดยส่วนตัวแล้วเราสองคนก็โตขึ้นมาก เรามองถึงอะไรหลายๆ อย่าง มันไม่ใช่ป๊อปปี้เลิฟแล้ว ยอมรับว่าเริ่มมองอนาคต ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ เลยต้องตั้งใจทํางานเก็บเงินเพื่ออนาคตดีกว่าครับ (ยิ้ม)

อีกอย่างผมกับเบลล์ ก็ไม่ใช่คู่ที่จะต้องตัวติดกันตลอดเวลานะ ไม่เคยสวีทกันเลยด้วยซ้ำ คบกันแบบเพื่อนห่วงเพื่อน แค่เรารู้ว่าเขาทําอะไร อยู่ที่ไหน ก็สบายใจแล้ว เหมือนคอยห่วงกันในทุกๆ เรื่องครับ"

งานรุ่ง รักเลิศ น่าอิจฉามั่กๆ ค้า..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments