"จุ๋ย"ขอเบรกละคร พร้อมพักหัวใจ

"จุ๋ย"ขอเบรกละคร พร้อมพักหัวใจ

1

       นอกจากจะขอเบรกหัวใจ ยังไม่พร้อมมีรักตอนนี้ หลังปิดจ๊อบเลิฟกับ "นิว-วงศกร" นางเอก หน้าคม "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ของดงานละครชั่วคราวอีกด้วย เจ้าตัวบอกขอลุยรายการและงานอีเว้นท์บ้าง

มีโอกาสคืนดีไหม..."จริงๆ ก็ไม่ได้พักอะไรมากมาย คือตอนนี้จุ๋ยมีรายการใหม่ "คิดเปลี่ยนโลก" ทางช่อง 5 เป็นรายการที่จุ๋ยยังไม่คุ้น รวมถึงรายการที่ทําอยู่คือ "ชิงช้าสวรรค์" พอปิดละคร "มนต์รักแม่น้ำมูล" จุ๋ยจะต้องเทคิวให้เขาเต็มๆ จะไม่หายๆ ไปๆ เพราะก่อนหน้านี้จุ๋ยจะหายหน้าบ่อย

...ตอนนี้คิวยังสับสนวุ่นวายอยู่เนื่องจากกระแส "มนต์รักแม่น้ำมูล" ทําให้เรามีงานต่อเนื่องต้องไปต่างจังหวัดเกือบทุกอาทิตย์ ทําให้เวลาในการรับละครยังไม่ได้ จุ๋ยก็เลยขอเว้นไว้แป๊บหนึ่งแล้วกันเดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่ เว้นนานแค่ไหนก็อยู่ในปีนี้แหละค่ะ พอดีมีโปรเจ็คท์หลายๆ อย่างที่ต้องร่วมทํากับเพื่อนด้วยก็เลยยังพักไว้อยู่"

ขอพักใจด้วย..."หนุ่มๆ เข้ามาจีบไม่มีจริงๆ เนื่องจากว่าเราทํางานตรงนี้เจอคนนอกก็ยาก เจอคนในวงการก็มีแฟนหมดแล้วแต่จุ๋ยไม่เข็ดนะกับการมีความรัก จุ๋ยคิดเสมอว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี ทําให้เรามีความสุขได้ในทุกๆวันแต่เราไม่รีบที่จะเจอว่าเป็นคนนี้แหละ มันต้องเป็นจังหวะชีวิตจริงๆ ถึงจะเจอคนที่ใช่ค่ะ ก็ไม่ได้ปิดใจค่ะ เปิดแต่ไม่รีบ เรื่องสแกนปกติก็สแกนอยู่นะแต่ก็ไม่ทั้งหมด เราต้องมาศึกษาก่อนว่าแต่ละคนมีนิสัยแบบไหน

...ถามว่ายังคุยกับพี่นิวเหมือนเดิมมั้ยก็จะคุยเรื่องที่จําเป็น แต่ไม่ได้คุยลงรายละเอียดเพราะว่าพี่นิวทํางานเยอะจริงๆ เราเองก็แทบไม่มีเวลา ส่วนเรื่องรีเทิร์น ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้กันเลย เราถอยหลังกลับมาทํางาน ที่เรารักก็สบายใจดีแล้วทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments