"ลี"รับที่บ้านห่วงคบ"ฟลุค"

"ลี"รับที่บ้านห่วงคบ"ฟลุค"

1

       มีภาพหลุดคาสโนว่าหม้ายเนื้อหอม "ฟลุค-เกริกพล" หลุดกับสาวมากหน้าหลายตาอยู่บ่อยๆ แต่งานนี้นักแสดงสาวไฮโซ "ลี-นาตาลี" ย้ำว่าเชื่อใจอีกฝ่าย แต่ยอมรับที่บ้านยังเป็นห่วงเรื่องการคบหากัน

"มันไม่เกี่ยวว่าเราจะต้องเรียกกันว่าอะไร ก็คบกันจริงค่ะก็ค่อยๆ ดูกันไปมากกว่า แล้วไม่เกี่ยวกับที่เขามีประวัติเจ้าชู้มาก่อนด้วยน่ะค่ะ ลีว่าเรื่องแบบนี้ต้องให้เวลาช่วยดูดีกว่า เรารีบไปก็ไม่ดี จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว เพราะเริ่มจากเป็นเพื่อนกัน แล้วลีไม่ได้กดดันตัวเองว่าเราจะคบกันนานมั้ยแล้วคนจะพูดยังไง ไม่ได้คิดตรงนั้นน่ะค่ะ เราคิดว่าเราทําอะไรที่แฮปปี้

คือความสัมพันธ์ที่ผ่านมากับเขา ณ เวลานี้ก็ยังโอเคอยู่ รูปที่มีสาวจุ๊บฟลุคก็ยังไม่เห็นเลยค่ะเลยตอบไม่ได้ว่ารู้สึกยังไง เขามีเพื่อนเยอะมากน่ะค่ะที่เป็นผู้หญิง ก็ไว้ใจเขาพอสมควรค่ะไม่ได้ถึงกับไปนั่งเครียดอะไร เอาตรงๆ หลายคนก็เตือนลีนะว่าข่าวฟลุคเยอะนะแต่ลีไม่อยากตัดสินคนที่ข่าว แต่อยากตัดสินคนกับสิ่งที่เขาประพฤติกับเรามากกว่า

ฟลุคเคยเจอพี่สาวลีค่ะ ก็โอเคแต่กับที่บ้านเขายังไม่เคยเจอเพราะว่าพ่อลีก็อยู่ต่างประเทศตลอด ตัวลีเองยังไม่ค่อยเจอ ลีก็มีโอกาสเจอที่บ้านฟลุคบ้างก็ทุกคนน่ารักค่ะ ที่บ้านหวงมั้ยเหรอ จริงๆ ไม่ว่าคบกับใครเขาก็ห่วงอยู่แล้ว

แต่เขาให้เกียรติเราตัดสินใจ ให้สิทธิ์การตัดสินใจกับเรา เขามีเตือนอยู่บ้างตามสไตล์ผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ เรื่องแต่งยังค่ะยัง ค่อยเป็นค่อยไปเนาะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments