"เชอรี่"ฟุ้ง!รักแฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง"เสริมสิน"

"เชอรี่"ฟุ้ง!รักแฮปปี้ยังไม่คิดแต่ง"เสริมสิน"

1

       ลือกระฉ่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้วว่า "เชอรี่-เข็มอัปสร" จะสละโสดกับไฮโซ "เสริมสิน สมะลาภา" แม้ทั้งคู่จะเปิดตัวเป็นคู่เลิฟอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ล่าสุดนางเอกสาวยังปฏิเสธข่าวโดยบอกว่าไม่อยู่ในความคิด

"ความรักก็ดีค่ะ ยังไม่มีแววจะแต่งเลยค่ะ ไม่รีบ ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย ไม่ได้คิดเพราะว่าเราไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องสําคัญกับตัวเอง ณ ช่วงเวลาตอนนี้ มีข่าวลือหลายระลอกมากเลยว่าจะแต่งแล้ว ตัวเราเองก็ค่อนข้างงงนะคะ เพราะไม่เคยมีออกมาจากตัวเองเลยน่ะ

..ไม่มีการเปรย หรือไม่มีอะไรที่เป็นจริงจัง ความรักก็แฮปปี้ค่ะ พี่เขาก็ไม่ต้องรอเพราะเชอรี่ก็ไม่ได้จะแต่งหรือยังไม่ได้คิดจะแต่ง ณ ตอนนี้ พี่เขาก็ไม่ได้จะแต่ง คือเรามีความเห็นตรงกันมากกว่าน่ะค่ะ มันไม่ใช่เรื่องของความพร้อมหรือไม่พร้อมด้วยล่ะ มันแค่ไม่ได้คิดถึงเท่านั้นเองแล้วไม่ได้แพลนเลยค่ะว่าจะเมื่อไหร่

..ไม่เบื่อตอบคําถามเรื่องนี้หรอกค่ะ เพราะว่าเรื่องอื่นพี่ๆ นักข่าวก็ไม่มีอะไรจะถามกันใช่มั้ยคะถามว่าเชอรี่มีอะไรที่อยากจะทําก่อนแต่งใช่มั้ย คือเชอรี่มีความสุขกับชีวิต ณ ตอนนี้ ได้ทําง่าน ได้ทํานั่น  ทํานี่ เลยไม่ได้คิดไปไกลเรื่องอนาคต

..ทางพี่เขาก็น่าจะเริ่มๆ ชินแล้วมั้งคะกับการถูกถ่ายรูปหรือถูกจับตามอง จะออกแบบว่าตอนแรกอาจจะไม่ชิน เคอะเขินแต่ว่าตอนนี้เริ่มชินแล้วล่ะค่ะ แต่อาจจะยังไม่ถึงขนาดเตรียมตัวยิ้มให้กล้องขนาดนั้น

เรื่องการถ่ายแบบคู่กันก็โอ๊ะโอ! ไม่มีค่ะไม่มี คือด้วยเราทั้งคู่น่ะค่ะที่มีความเห็นตรงกันว่ามันไม่ใช่แนวมั้งคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments