"โทนี่"รัก"เพชร"ลงล็อค

"โทนี่"รัก"เพชร"ลงล็อค

1

       ถือเป็นก้าวสําคัญของพระเอกหน้ามน"โทนี่ รากแก่น"หลังตกลงรับงานจอแก้วจนวิ่งชนตูมตามขึ้นแท่นเป็นพระเอกเนื้อหอมคนล่าสุด

"จริงๆ ถ้าถามว่าตอนนี้มาไกลมั้ย ผมไม่เคยฝันอยู่แล้วครับ ว่าจะมาถึงตรงนี้ กับในอดีตที่ผ่านมาเป็นเด็กที่ไม่ได้รับอะไรเลยในชีวิต เกเร ดื้อด้วย (หัวเราะ) พอมาถึงวันนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนไป ทําให้ผมกล้าขึ้น ได้ทํางานมากกว่าเดิม รู้จักชีวิตมากกว่าเดิม"

ตั้งรับไหวมั้ยกับพระเอกฮอตงานชนกัน อย่างละครสืบสวนฯ ก็กําลังออนแอร์ "ผมว่าถือเป็นโอกาสดีที่ได้เปิดประสบการณ์มากกว่า เพราะผมเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าทุกครั้งที่ได้ลองอะไรใหม่ๆ อย่างงานหนังก็ผ่านมาแล้ว ละครเรื่องล่าสุด โลมา..กล้าท้าฝัน ก็ได้รู้เทคนิคการว่ายน้ำ และเรื่องสืบสวนป่วนรักภาค 2 ก็ได้เทคนิคการทํางานที่ทําให้ทุกวันนี้ได้เห็นอะไรใหม่ๆ เสมอ หรืออย่างละครช่อง 9 จบก็มีช่อง 3 ต่อเลย
ทําให้มองว่ามีงานเรื่อยๆ ก็ดีครับ"

ทํางานทั้ง 7 วันเลย ไหวมั้ย? "ตอนนี้ถือว่าไม่ค่อยเท่าไหร่ กําลังพอดี แต่ถ้าหนักกว่านี้ไม่ได้แน่ 
เพราะผมถือว่ายังใหม่กับงานละครด้วย ก็คงต้องมีการปรับจูนกัน อย่างแดน (วรเวช ดานุวงศ์), พี่ผิน- เกรียงไกร ผู้กํากับฯ ทุกคนช่วยผมได้เยอะ มีลูกเล่นแรงฮึดแล้วก็ไม่ได้กดดันด้วย ซึ่งบางครั้งการทํางาน
 ตรงนี้ต้องใช้สมาธิอยู่แล้ว"

ความรักล่ะ"เพชร"มีช่วยด้วยมั้ย "ก็มีส่วนนะเพราะเขาเองก็ทํางานตรงนี้มานานแล้ว มีอะไรไม่เข้าใจก็ถามเขาได้"แล้วมีเวลาให้กันหรือเปล่า?"มีครับ..เวลาหลังเลิกงานก็แบ่งตัวเอง จูนว่าจะต้องทําอะไรก่อน ที่เหลือก็นัดเจอกันแถวร้านประจํา ร้านเพื่อนบ้าง ประมาณนี้"

ยุ่งแค่ไหนรักก็ไม่พร่อง ชิมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments