"พีช-พชร"หล่อโดนใจ จน"พลอย"กรี๊ดออกนอกหน้า

"พีช-พชร"หล่อโดนใจ จน"พลอย"กรี๊ดออกนอกหน้า

1

       หนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ออกสื่ออยู่บ่อยๆ จนหลายคนเกิดอาการเลี่ยนปนอิจฉา แต่หารู้ไม่ว่าต่อม "รักเด็ก" ของสาวพลอยยังทํางานอยู่เสมอนะเจ้าคะเมื่อเจอหนุ่มรุ่นน้องที่ถูกใจ

ที่ผ่านมาเมื่อครั้งยังโสดหลังเลิกราเลิกรักกับหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ไป สาวพลอยก็มักมีข่าวจิ๊จ๊ะอิ๊อ๊ะกับพระเอก-นักร้องรุ่นน้องให้เห็นอยู่บ่อยๆ อาทิ "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" หรือ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่จะเห็นพลอยยกก๊วนเด็กๆ ไปแฮงค์เอาท์ ปาร์ตี้กันสนุกสุดเหวี่ยงเป็นประจํา แต่ช่วงนี้ดูเหมือนจะห่างหายกันไปคนละทิศละทางด้วยหน้าที่การงาน   ของสาวพลอยที่ฮอตขึ้นทุกวี่วัน เลยไม่ค่อยมีเวลาจัดสังสรรค์สักเท่าไหร่ กอปรกับปัจจัยสําคัญที่มีหวานใจหนุ่ม "ดร.ต้าร์" อยู่เคียงข้างช่วยคลายเหงาแล้วนั่นเอง

ส่วนรายล่าสุดที่สาวพลอยเจอทีไรก็ดี๊ด๊า ทําให้กระชุ่มกระชวยจิตใจได้เย๊อะ ก็คือหนุ่มไฮโซ "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Suck Seed ห่วยขั้นเทพ" และตอนนี้มีแฟนคลับทั่วประเทศไม่น้อยหน้าพระเอกมืออาชีพคนไหนเลยทีเดียว ก็ขนาดสาวพลอยเองเมื่อครั้งที่ไปเจอหนุ่มพีชที่งานปาร์ตี้ของห้างของตระกูลฝ่ายชาย เล่นเอาสาวพลอยแสดงอาการปลื้มแบบไม่เก็บอาการ เข้าไปตีซี้หนุ่มพีชคุยสนิทสนมกันอย่างออกรสออกชาติ ทําเอาคนในงานเหลียวซ้ายเหลียวขวามองหาแฟนหนุ่ม "ต้าร์" มาในงานด้วยไหมหนอ ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา

อย่างนี้คงเข้ากับสุภาษิต "แมวไม่อยู่ หนูร่าเริง" นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments