"ต่าย" ประชัน "กิ๊บซี่"เหมาะสมหรือไม่

"ต่าย" ประชัน "กิ๊บซี่"เหมาะสมหรือไม่

1

        ทําเอาผู้จัดฯ หลายค่ายอยากปั้นเด็ก "เป็นของตัวเอง" ซึ่ง "ตุ๊ก-จันทร์จิรา จูแจ้ง" ผู้จัดฯ สาวเก่งของค่าย "ดวงมาลีมณีจันทร์" ก็เป็น 1 ในนั้นที่ต้องผิดหวังจากการไม่ได้พระเอกสุดฮอตแห่งยุคของวิกหนองแขมมาใช้งาน เพื่อช่วยเรียกเรทติ้งกะเค้าบ้าง

งานนี้ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเจ๊ตุ๊กกับเรื่อง "รักสุดปลายฟ้า" ละครโรแมนติก-คอมเมดี้ เลยมาลงเอยที่พระเอกฝีมือดี "ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช" ซึ่งเป็นลูกหม้อเก่าของค่ายยูม่าเช่นเดียวกัน  กับ "ตุ๊ก-จันทร์จิรา" ที่เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ

แม้หนุ่มต่ายจะไม่โด่งดังเหมือนอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก-ปริญ, บอย-ปกรณ์ ในวันนี้ แต่ความสามารถทางการแสดงของหนุ่มต่ายนั้น ทุกคนต่างรู้กันดีว่า he เล่นได้แทบจะทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็น บู๊, ดราม่า หรือแม้แต่บทกุ๊กกิ๊กหวานๆ เจ๊ตุ๊กเชื่อว่าตนเลือกพระเอกได้ไม่ผิดแน่ ต่ายไม่ทําให้ผิดหวังแน่นอน

ส่วนนางเอกก็เป็นสาวร่างเล็ก ลุคเซ็กซี่เบาๆ อย่าง "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" ที่ฝากผลงานชิ้นโบว์แดงมาแล้วในเรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" และ "ดอกส้มสีทอง" ดราม่าซะจนคนดูอึ้ง ไม่อยากเชื่อว่านักร้องเซ็กซี่จะ "มีของ" ทางด้านการแสดงขนาดนี้ เจ๊ตุ๊กคงอยากให้กิ๊บซี่ได้ผ่อนคลายลงบ้าง เลยส่งละครเบาๆ ให้

ส่วนจะเหมาะสมแค่ไหนที่เจ๊ตุ๊กจับ "ต่าย" ประชัน "กิ๊บซี่"ก็สุดแต่ผู้ชมจะตัดสิน แต่เชื่อว่าช่อง 3 คงถูกใจไม่น้อย แต่หากถามใจเจ๊ตุ๊ก คงอยากได้ไม่ระดับ "คนดัง" ก็ "เด็กใหม่" ไปเลยชิมิคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments