"โป๊ป"กลบข่าวแอ๊บแมนเผยมีสาวที่คุยแล้ว

"โป๊ป"กลบข่าวแอ๊บแมนเผยมีสาวที่คุยแล้ว

1

       โดนกระแสเมาธ์มอยว่า "แอ๊บแมน" งานนี้ทําเอาเหล่าคนติดตามข่าวงงไปตามๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มโป๊ปก็เพิ่งมีข่าวกิ๊กกับ "มิ้นต์-ชาลิดา" ที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง "ตะวันเดือด"

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้หนุ่มโป๊ปตอบว่า..."ถามว่าทําไมมีข่าวผมไปจีบน้องมิ้นต์ ก็นั่นน่ะสิ จริงๆ น้องเขาหน้าตาเด็กๆ แต่การพูดเขาไม่เด็กนะครับ แล้วเขาก็ทํางานมานาน อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่ใกล้ชิดกันในกอง แต่ในกองก็ไม่มีใครคิดว่าผมจีบนะ

ตัวจริงของผมมีมั้ยเหรอ คือตอนนี้ผมก็มีคนคุยๆ อยู่แต่ยังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกัน เขาเป็นคนนอกวงการ ก็คือเป็นคนที่คุยมาตั้งนานแล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อน เขาเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ  อันนี้ไม่ได้ตอบแบบดารานะ เป็นเรื่องจริง เพราะว่าผมเพิ่งเลิกกับแฟน คือเราก็คุยไปแบบกินข้าวกันบ้าง ถ้ามีเวลาหรือมีปัญหาก็โทรศัพท์ปรึกษากัน สเป็คผมชอบคนที่มองโลกในแง่ดี แล้วก็เป็นคนที่ฉลาด รูปร่างหน้าตาน่ารัก ผิวขาว ตัวเล็ก คิดดี เข้าใจธรรมชาติ เข้าใจคน ไม่ใช่คอยแต่จะว่าคนอื่น คนที่ผมคุยด้วย ก็เป็นคนแบบนี้ เป็นคนชอบทําบุญด้วย

แต่ผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ไม่ได้เป็นคนรักคนยากนะ ผมก็แค่กลัวว่าอนาคตมันจะใช่ไม่ใช่ ที่ยังไม่เปิดตัวเพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกัน ถามว่าผมดูเหมือนไปถ่วงเวลาเขามั้ย ผมบอกเขาแล้วว่าเขาจะคบกับใครก็ได้ บางคนคิดว่าผมใจร้าย แต่ถ้ามองอีกมุมผมใจกว้างนะ ถ้าคุณเจอผู้ชายแบบที่เข้ามาแล้วโอเค
ผมก็โอเคนะ ผมไม่อยากให้เขาผิดหวังมากกว่า ผมไม่ได้ไปหลอกเขานี่ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments