"จา พนม" ยันไม่ทิ้ง "เสี่ยเจียง" พร้อมลุย "ต้มยำกุ้ง" ภาค 2

"จา พนม" ยันไม่ทิ้ง "เสี่ยเจียง" พร้อมลุย "ต้มยำกุ้ง" ภาค 2

1

      สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ต้มยำกุ้ง" ล่าสุดกลับมาทวงสังเวียนแอ็คชั่นคืนใน ภาค 2 ซึ่งเป็นหนังแอ็คชั่น 3 มิติทะลุจอ ครั้งนี้นายทุนใหญ่ "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาท พร้อมคอนเฟิร์มว่า พระเอกนักบู๊คนเก่าอย่าง "จา-พยม ยีรัมย์"  ยังคงอยู่ร่วมกันในค่ายไม่ไปไหน แถมงานนี้ประเดิมพบกับนางเอกสาวนักบู๊อย่าง "จีจ้า ญานิน" ครั้งแรกอีกด้วย...

เสี่ยเจียง พูดถึงการกลับมาของ "ต้มยำกุ้ง"ภาค 2

     "อยากให้จามาเล่นให้เหนือกว่าเฉินหลง ซึ่งขณะนี้หนังเฉินหลงไม่ค่อยมีนะ เราอยากเอาจาขึ้นมาสู้ใหม่อีกครั้ง ผมเชื่อว่าจาจะมาแทนที่นักบู๊ทั้งหมด ไหนๆ จะเอาเรื่องนี้ขึ้นมาแล้วก็จะเอาจีจ้ากับเดี่ยวขึ้นมาช่วยกันทำให้ยิ่งใหญ่ไปเลย ลงทุนมหาศาล 300 ล้านเป็น 3D รับรองว่าเรื่องนี้ต้องสร้างชื่อให้ประเทศไทยจงได้"

จะเป็นการร่วมทุนกับค่ายไหนบ้างหรือทำเดี่ยวเลย?

      "ทำเดี่ยว ไม่ร่วมทุนกับใคร"

เนื้อเรื่องมีความแตกต่างจากภาคแรกอย่างไรบ้าง?

      "ผมอยากทำให้เหมือน Die Heart ภาค 3 ซึ่งทั้งโลกต้องตื่นตะลึง ส่วนศิลปะการต่อสู้ อันนี้ต้องอยู่ที่ พันนา ฤทธิไกร ซึ่งต้องทำให้สุดขีด เพราะเป็นครั้งแรกที่ จา, จีจ้า แล้วก็ เดี่ยวออกมาพร้อมกัน"

      เมื่อถามถึงพระเอกนักบู๊ จา พนม ยีรัมย์ พระเอกของเรื่องว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาร่วมงานกับทางสหมงคลฟิล์มอีกครั้ง หนุ่มจาก็เผยว่า...

     "ผมว่าทุกอย่างมันลงตัวครับ ไม่ว่าจะทีมผู้สร้าง หรือทางเสี่ยเจียง ผู้กำกับ เราเคยร่วมงานกันใน "ต้มยำกุ้ง" ภาคแรกแล้ว มันยิ่งเป็นพลังบวกให้กับเรา ต้มยำกุ้ง เคยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ และการที่เราคิดอะไรใหม่ และเพิ่มขึ้นทางบวก ทุกคนต้องมารวมกัน มันก็เลยเกิดเป็นพลังตรงนี้ขึ้นมา ซึ่งทางเสี่ยเจียงก็ทุ่มทุนไม่อั้น เราก็รู้สึกว่าทุกคนมีพลังใจเกินร้อยครับ"

ในภาคนี้จามีการเตรียมตัวยังไงบ้าง?

       "ในภาคนี้ต้องทำการบ้านกันหนักและมากขึ้น โดยเฉพาะ ภาค 2 ที่จะนำเสนอออกไป ผมต้องคุยกับอาจารย์พันนา เรื่องออกแบบท่าต่อสู้ ต้องมาฟอร์มทีมกับน้องๆ ใหม่"

มีกระแสข่าวว่าเราปักหลักเล่นหนังที่ฮ่องกง?

     "ผมยังอยู่กับเสี่ยครับไม่ได้คิดจะไปไหนครับ"

ระหว่างเสี่ยคือเป็นสัญญาใจกันใช่มั้ย?

      "ใช่ครับ"

     นอกจากเรื่องการกลับมาร่วมงานกับเสี่ยเจียงแล้ว หนุ่มจา พนม ยังคงถูกจับตามองในเรื่องการกลับมาร่วมงานกับคุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ซึ่งอดีตเคยแตกคอกัน ซึ่งงานนี้คุณปรัชญาเผยว่า...


      "สิ่งที่เราได้ทำกันมาแล้วได้เจอเรื่องดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ผ่านไป ผมว่ามันคุ้มกับที่เราได้ภาพรวมสู่ประเทศ ผมว่าเราได้บทเรียนไปคนละแบบ สุดท้ายทุกคนรักหนังกลับมาทำหนัง หนังคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน"

ร่วมงานกันมีปัญหาอะไรมั้ย?

      "ไม่มีครับ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments