ดารากับรายการผีในดวงใจ

ดารากับรายการผีในดวงใจ

1

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์
"รายการผีๆ ที่ผมดูก็เป็นรายการ "คนอวดผี"ทำให้ผมรู้สึกกลัวได้เลยนะ"

"รายการผีๆ ที่ผมดูก็คงต้องเป็นรายการ "คนอวดผี" ครับ เพราะเป็นรายการผีที่ทําให้ผมรู้สึกกลัวได้เลยนะ ยิ่งช่วงปฏิบัติภารกิจ มันทําให้เราอินกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทางรายการได้จัดขึ้น อีกทั้งช่วงเรื่องเล่าแต่ละสัปดาห์ก็น่าสนใจครับ ส่วนตัวผมเชื่อเรื่องผีนะ แต่ไม่อยากเจอ เคยฟังเพื่อนเล่าก็น่ากลัวดีในช่วงแรกๆ พอ เราได้มาทํางานสักพักเราก็ลืม ส่วนใหญ่ผมฟังหูไว้หู บางเรื่องเราไม่รู้ว่าเรื่องไหนจริงเรื่องไหนเท็จ แต่ก็ยังฟังเพื่อความสนุกในหมู่เพื่อนๆ ยอมรับเลยว่าขาดไม่ได้จริงๆ"



ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา
"รู้ทั้งรู้ว่ากลัว แต่ก็อยากลองหรืออยากฟังบางเรื่องก็น่ากลัวจนต้องคอยบอกตัวเองว่าไม่ต้องกลัว"


"ตัวพี่เองก็เคยได้ทํารายการเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับอยู่ นั่นคือรายการ "ชมรมขนหัวลุก" พี่ทํากับคุณธงชัย ประสงค์สันติ ส่วนตัวของเราเองก็กลัวเรื่องพวกนี้นะ แต่ตัวเราเองก็อยากรู้เรื่องราวที่ทางบ้านหรือแขกรับเชิญ  เล่า พี่เชื่อว่านิสัยแบบนี้เกิดขึ้นทุกคน รู้ทั้งรู้ว่ากลัว แต่ก็อยากจะลองหรืออยากจะฟัง ซึ่งในช่วงทํางานใหม่ๆเราอัดรายการแรกๆ เราก็พยายามไม่คิดอะไรนะ บางเรื่องก็น่ากลัวจนตัวเราต้องคอยบอกตัวเองว่าไม่ต้องกลัว ยอมรับเลยว่ากระแสรายการนี้ดีมากจริงๆ จนทุกวันนี้เพลงรายการยังถูกเปิดตามที่ต่างๆ อยู่เลย มันทำให้เรารำลึกถึงความหลังได้ดีเลยล่ะค่ะ"



นิว-วงศกร ปรมัตถากร
"รายการผีรายการเดียวที่ยังอยู่ในความทรงจำของผมคือ "ชั่วโมงพิศวง" ครับ"


"ถ้าพูดถึงรายการผี ผมก็เคยผ่านตาเกือบทุกๆ รายการ แต่ผมดูไม่บ่อย นานๆ ทีจะดูเพราะเราก็กลัวผีอยู่เหมือนกัน ผมเชื่อว่าเรื่องลึกลับมีจริง แต่ก็ไม่อยากให้ตัวเองเจอ ถ้าเจอก็คงพูดไม่ออกเหมือนกัน มีรายการผีรายการเดียวที่ยังอยู่ในความทรงจําของผม คือรายการ "ชั่วโมงพิศวง" มีอยู่เทปหนึ่งได้มีการตั้งกล้องไว้ที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นห้องแถว แต่แล้วก็เกิดเงาดําๆ ขึ้นหน้ากล้อง ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเหมือนกัน แต่เรากลัวนะตอนนั้น ในใจก็อยากดูต่อ อยากรู้ว่ามันคืออะไรกันแน่"



โก๊ะตี๋ อารามบอย
"ชอบรายการ "ชมรมขนหัวลุก" ครับ มันเป็นรายการผีที่ทำให้ผู้ชมกลัวได้โดยไม่ต้องพึ่งเรื่องเล่า"


"ผมเป็นคนที่ชอบศึกษาเรื่องพระเรื่องอะไรที่ลึกลับๆ อยู่แล้ว มันก็ทําให้เราไม่ค่อยจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าเราเฉยๆ ถ้าเขามาเราก็ทําบุญ กรวดน้ำไปให้มากกว่าครับ ผมก็เคยไปรายการที่เล่าเรื่องผี เราก็ยอมรับเลยว่าเคยเจอ ทั้งๆ ที่เราก็หวั่นใจ (หัวเราะ) แต่อย่างที่พูดไปแล้วคือเราก็ทําบุญให้ เพราะเขาปรากฏตัวมาให้เราเห็น ก็คงจะต้องมาขอส่วนบุญแน่ๆ

ส่วนรายการที่ผมชอบก็คงเป็นรายการ "ชมรมขนหัวลุก" ครับ  มันเป็นรายการผีที่ทําให้ผู้ชมกลัวได้โดยไม่ต้องพึ่งเรื่องเล่า สิ่งเดียวที่ยังจําได้จนถึงทุกวันนี้คือเสียงโหยหวนของรายการ ฟังทีไรต้องนึกถึงรายการนี้ทุกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments