หากต้องเลือก “คนที่เรารัก” หรือ “คนที่รักเรา” คนดังเลือก...

1

     เพราะถ้าหากพูดถึงเรื่องของรักๆใคร่ๆ ทั้งของที่รัก หรือคนที่รัก เชื่อว่าเป็นใครต่อใครก็ต้องอารมณ์อ่อนไหวตามด้วยเช่นกัน แล้วถ้าเกิดเหตุการณ์หนึ่งที่จำเป็นจะต้องเลือกเกี่ยวกับเรื่องของความรู้สึกรักๆ แบบนี้ ไม่รู้ว่าเหล่าคนดังนั้นอยากเลือกอะไรดี ระหว่าง “คนที่เรารัก” กับ “คนที่รักเรา”



“เก้า-จิรายุ ละอองมณี”

     “ผมขอเลือกคนที่เรารักครับ เพราะว่าคนที่รักเราก็จริงอยู่ แต่เกิดว่ามันไม่ใช่คนที่เรารัก เราจะเลือกทำไม ผมเชื่อว่ามั่นใจในสิ่งที่รักมากพอ เพราะวันหนึ่งคนนั้นคงต้องรักผมได้ ผมยกเว้นแม่ผมละกันครับยังไงแม่ก็ต้องเป็นคนที่รักเราแล้วเราก็รักท่านอยู่แล้วเพราะแม่มีคนเดียวครับ อย่างคนในครอบครัวก็เหมือนกัน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องแฟน ผมไม่รู้หรอก ผมยังเด็ก มันไม่มั่นคงหรอกครับอนาคตก็อาจเปลี่ยนได้”



“ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์”

     “ยิปโซขอเลือกคนที่เรารัก เพราะส่วนตัวคิดว่าคนที่เรารัก มันดีกับตัวยิปโซเอง แต่ถ้าคนนั้นไม่ได้รักเราด้วยก็คงอยู่กันไม่ได้ ไม่ไหวค่ะ เหนื่อย เพราะยิปโซก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าให้ใจคนที่เรารักมันมากกว่าที่เค้าให้ยิปโซมันจะเจ็บและไม่ดีทั้งสองฝ่าย แต่ก็เลือกอันนี้แหละค่ะคนที่เรารัก”



“โจอี้-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” หรือ “โจอี้บอย”

     “ผมคิดว่าคงเลือกคนที่เรารัก ไม่กดดันดีไม่รู้สึกเป็นห่วง เป็นอะไรมากมาย อย่างคนที่มารักเราก็รู้สึกอึดอัดนะ คือคนที่เรารักถ้าวันนึงคนนั้นไม่รักขึ้นมา ผมก็ยังจะไปไหนมาไหนก็ได้ไม่ต้องคอยกังวลห่วงอะไร แต่ถ้ากลับกันเลือกคนที่รักผม พอเลิกไปจะไปไหนก็ต้องมานั่งห่วงผม โน้นนี่ คงจะเหนื่อยใจไม่น้อย”



“แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกอร์รี่เบอรี่”

     “เลือกคนที่รักเรา เพราะคนที่เรารักคงจะไม่ทำให้แนนนี่เสียใจอยู่แล้ว คือถ้าเลือกคนที่รักเราถ้าอยู่ด้วยกันไปอนาคตก็จะอาจจะรักคนนั้นที่รักแนนนี่ ก็คือถ้าเกิดคนนั้นรักแนนนี่จริงๆ อยู่ไปแล้วมันโอเค. ก็จะรักกันได้ดีเองค่ะ แต่ถ้าเกิดคนที่เรารัก ก็ไม่รู้ว่ามันจะสมหวังหรือป่าว ไม่รู้บางทีมันไม่แน่นอน แนนนี่ไม่ชอบความไม่แน่นอนค่ะ” 



“นก-ศิขรินธาร พลายพฤกษ์”

     “จริงๆ แล้วทุกวันนี้ยังเลือกคนที่เรารักอยู่เลยนะ ไม่เลือกคนที่รักเราเลย ก็เพราะว่าเป็นคนที่ชอบตามใจตัวเอง ก็หมายถึงว่าให้ถูกใจนกซักนิดนึง ให้ได้เลือกซักนิดนึง แต่ว่าสุดท้ายจริงๆแล้วบอกกันว่าความสุขที่แท้จริงเนี่ยน่าจะเลือกคนที่รักเรามากกว่า แต่ทุกวันนี้ก็ยังทำไม่ได้”



“นิกกี้-นิโคล เทริโอ”

   
“กี้ขอเลือกคนที่รักเรา คิดว่าอยู่กับคนที่เรารักแล้วถ้าคนนั้นไม่รักเรามันก็เหนื่อย ก็แบบไม่ต้องอยู่กับคนนนั้นก็ได้แต่ก็รักแบบห่างๆ เพราะว่าถ้ารักใคร ก็ต้องสามารถที่จะปล่อยไปได้อย่างที่ภาษาอังกฤษบอก “ You love someone the something you can set agree” ถ้าคุณรักจริงๆ ก็คงมีความสุขกับสิ่งที่ทำ ไม่ต้องอยู่ด้วยกันก็ได้ เพราะฉะนั้นกี้ว่าอยู่กับคนที่รักเราน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนและตัวเอง เพราะว่าเค้าจะดูแลเราดี กี้เชื่อว่าสักวันกี้ก็จะรักคนนั้นเหมือนกัน ความดีชนะทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าดูแบบสมัยก่อน รุ่นปู่ย่าหรือพ่อแม่ที่ให้มาแต่งงานกันมักจะมีหลายๆ คู่ที่บอกว่าตอนแรกไม่ได้รักแต่พออยู่กันไปก็รักกัน ด้วยความดีด้วยความเข้าใจกัน อยู่กับคนที่รักเราดีกว่าค่ะ”



“แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์”

    
“ผมขอเลือกคนที่เรารักครับ เพราะผมว่าถ้าไปเลือกคนที่รักเราบางทีคนนั้นอาจจะไม่แน่นอน ไม่รู้ว่าเค้าจะรักผมไปได้นานแค่ไหน ความรักที่ให้มันอาจจะเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเลือกคนที่เรารัก ยังไงผมไม่เปลี่ยนแน่ๆ แต่ถ้าเปลี่ยนใจอย่างน้อยก็แอบรักได้ ก็ยังรักอยู่ มันอยู่ที่ใจตัวเอง ถ้าหากเราเลือกคนที่รักเรา ถ้าวันนึงเค้าเปลี่ยนไปแล้วเราจะทำไงล่ะ”



“ออม-นวดี โมกขะเวส”

    
“คือว่าจริงๆ ก็อยากจะเลือกคนที่เรารัก แต่ว่าถ้าจะให้อยู่กันแบบมีความสุข ก็ต้องเลือกอยู่กับคนที่รักเรา เพราะว่าอยู่กับคนที่รักเรา จะสบายใจ ถ้าอยู่กับคนที่เรารักแล้วได้รักตอบด้วยมันก็โอเค แต่ถ้าอยู่กับรักแล้วเค้าไม่ได้รักตอบ ก็คงเลือกจะอยู่กับคนที่รักเรามากกว่า คือตัวเองจะเป็นคนที่มีความสุข อะไรก็ตามมันก็จะยากเพราะว่าถ้าอยู่ด้วยกันไป ออมรักเค้าแต่เค้าไม่รักออม ก็จะไม่มีความสุข ก็ต้องเอาที่ตัวเองมีความสุขไว้ก่อน”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments