1 วันสบายๆ ของดารากับครอบครัว

1

      วันนี้เรียกกันอีกอย่างวัน “วันครอบครัว” เพราะเป็นหนึ่งวันที่ครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน บ้างก็ชวนสมาชิกในครอบครัวไปเลี้ยงสังสรรค์นอกบ้าน แต่บางครอบครัวก็ชอบที่จะมีกิจกรรมเล็กๆ ร่วมกับคนในครอบครัวกันภายในบ้าน อยากรู้นักว่า 1 วันสบายๆ กับครอบครัวของคนวงการบันเทิงบ้านเราจะทำอะไรกันบ้าง...



“นิว-วงศกร ปรมัตถากร”


     “1 วันกับครอบครัวผมอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ไปเที่ยวสถานที่ ที่มีหิมะเพราะยังไม่เคยเจอหิมะเลยครับ ซึ่งอาจจะเป็นซักที่ซึ่งไม่ไกลมาก และไม่แพงมาก อาจจะไปประเทศพม่าดีรึเปล่า? เพราะพม่าหิมะตกแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสว่าเป็นที่ไหนครับ แต่แค่อยู่ด้วยกันพร้อมหน้ามีคุณพ่อ คุณแม่ น้องๆ ก็โอเคแล้วครับ”



“เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์”

    
“ถ้ามีเวลา 1 วันกับครอบครัว ผมคงไม่ทำอะไรมาก ผมขอแค่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้านก็พอแล้วครับไม่ต้องมีกิจกรรมอะไรมาก มายแค่นั้นเองครับ เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยกันทุกวันแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกันครับ”



“อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์”


    “ก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็คงไปทานข้าวนอกบ้านแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว เพราะถ้าทานในบ้านก็จะไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่ หรือไม่ก็ไปทานกันริมทะเลอะไรพวกนี้เลยครับ”



“ธีร์- ธรณธันย์ วณิชนันทธาดา”

    
“ถ้ า1 วันในสงกรานต์ จะเอาพ่อแม่มายืนด้วยกันแล้วสาดน้ำไปเลย คือสาดน้ำใส่ท่านไปเลย (หัวเราะ) ก็เปลี่ยนจากการรดน้ำดำหัวมาเล่นสงกรานต์ คือหลายๆคนอาจจะคิดว่าท่านอายุเยอะแล้ว อาจไม่อยากเล่นด้วย แต่ธีร์คิดว่าลึกๆแล้วคนเรามีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเอง แรกๆ ท่านอาจจะบ่น แต่จริงๆแล้วพอเล่นไปก็คงสนุกสนานกัน มาเล่นสงกรานต์ด้วยกันทั้งบ้านเลยครับ (ยิ้ม)”



“น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์”

   
. “1 วันกับครอบครัว อยากไปสาดน้ำเล่นกับครอบครัวแหละ ก่อนอื่นเลยเราต้องไหว้ผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ เพราะเป็นท่านที่ทำให้เราเกิดมา แต่ปีนี้ยังไม่ได้มีแพลนอะไรเลยค่ะ ปีที่แล้วเราไปญี่ปุ่นกัน ปีนี้ยังไม่ทราบเลย คงน่าจะอยู่ที่นี่น่ะค่ะ”



“รัน ณัทธมนกาญจน์”

   
“ปกติรันกับที่บ้านก็อยู่ด้วยกันบ่อยมากอยู่แล้ว กิจกรรมทุกอย่างเราทำกันเกือบครบหมดแล้ว ที่ทำประจำเลยคือทำกับข้าวกินกันที่บ้าน ไปดูหนัง ร้องคาราโอเกะด้วยกันอันนี้จะบ่อยมาก แต่ถ้าอยู่ด้วยกัน1 วันคงไปทำบุญ ไปรับประทานอาหาร ไปทะเลพักผ่อนอะไรอย่างนี้ค่ะ”



“แอร์-ภุมวารี ยอดกมล”

   
“จริงๆแล้วบ้านแอร์ แค่อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว แต่ที่ชอบทำบ่อยๆคือเราชอบไปทานข้าว ดูหนังกัน อันนี้ทำตลอดค่ะ แต่มีเมื่อไม่นานมานี้น้องๆ แอร์เขาโหวตมาว่าอยากไปเที่ยวต่างประเทศกัน 5 คน เลยคิดอยู่ว่าถ้ามีโอกาสก็จะพาพวกเขาไปเที่ยว”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments