"นครคารา"ปรับโฉม ครบเครื่องความสุข

"นครคารา"ปรับโฉม ครบเครื่องความสุข

1

       ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้านหนึ่งเดียวบนถนนรัชดา "นครคารา" ยังเติมความพิเศษด้วยเมนูอาหารไทยใหม่ๆ ที่หาทานได้ยาก มาให้ลูกค้าได้ทําความรู้จัก พร้อมปรับบรรยากาศของร้านใหม่ ให้ลูกค้านั่งแฮงค์เอาท์กันได้ยาวยันร้านปิด กับดนตรีสด และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกเดือน เรียกว่าเอาใจทั้งคนรักอาหารอร่อย และคนรักงานปาร์ตี้เลยทีเดียว



วันนี้เลยขอนําเสนอเมนูใหม่ที่ใครได้ลองลิ้มเป็นต้องถูกใจในรสชาติ เริ่มต้นกันที่เมนูเด่น "ปลากะพงหนีน้ำ" ปลากะพงทอดกรอบทั้งตัว ราดด้วยซอสหวานอมเปรี้ยว รสชาติคล้ายกุ้ง ซอสมะขาม แต่เด็ดสะระตี่กว่า เพราะอุดมไปด้วยสมุนไพรทั้งทอดและสดหั่นฝอยโรยมาบน ตัวปลา เพิ่มความอร่อยลิ้นในการทานสุดๆ



ต่อกันด้วย "เมี่ยงตะไคร้ตํารับชาววัง" ตะไคร้หั่นฝอยทอด มีทั้งแบบทอดกรอบและสด เคล้ากับน้ำยําสูตรเฉพาะของร้าน เพิ่มความกรุบกรอบด้วยกุ้งแห้งทอดกรอบตัวโตๆ หมูแผ่นทอดกรอบ และหมูหยอง แทรกความเผ็ดด้วยพริกขี้หนูหั่นหยาบๆ เวลาทานห่อใบชะพลูเป็นคํา เป็นเมนูที่ได้ทั้งสุขภาพและความอร่อยจริงๆ



อีกเมนูที่น่าลอง "ยําสมุนไพรกุ้งสด" คนรักสุขภาพถูกใจนักหนาสําหรับเมนูนี้ เพราะรวมสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพไว้ในจานเดียวกันหลายชนิด เคล้ากับน้ำยําแซบถึงใจได้ลงตัว สาวๆ ต้องสั่งทุกราย

ซดน้ำให้คล่องคอด้วย "ต้มข่าปลาสลิดบางบ่อ" ปลาสลิดตัวกําลังงามเลาะเอาเฉพาะเนื้อ ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน น้ำแกงเข้มข้นด้วยกะทิสดหวานมัน รสชาติกลมกล่อม น้ำลายสอตั้งแต่ได้กลิ่นกันเลยทีเดียว



เมนูผัดที่ไม่ควรพลาด "คะน้าฮ่องกงผัดไข่เค็ม" ยอดคะน้าอวบสดผัดกับไข่แดงเค็มสับ หวานกรอบยอดคะน้าอ่อน เคล้ากับรสมันเค็มของไข่เค็ม คลุกข้าวสวยร้อนๆ อร่อยเหลือหลาย

ตามติดกันด้วย "ปลาดุกฟูผัดพริกขิง" อาหารไทยๆ รสชาติจัดจ้าน เนื้อปลาดุกฟูทอดกรอบแทบละลายในปาก ผัดคลุกเคล้ากับเครื่องแกง แห้งไม่เยิ้มน้ำมัน รสชาติเข้มข้น กินเป็นกับแกล้มก็ได้ เป็นกับข้าวยิ่งเข้าที



หากกําลังมองหาร้านที่อาหารอร่อยถูกปาก ความบันเทิงครบครัน "นครคารา" จะช่วยตอบโจทย์ให้คุณได้ครบรสแห่งความสุข

ที่ตั้ง ร้านนครคารา หลังเอสพละนาด
เปิด 17.00-01.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร.02-245-0077-8



เคล็ดไม่ลับ" ฉบับ "ชิม ละไม"

"ตะไคร้"สมุนไพรไทย ยาชั้นดีช่วยขับลม

พามาชิมเมนูอาหารไทย เลยอยากให้เคล็ดลับเกี่ยวกับสมุนไพรไทยๆ ด้วยการใช้ "ตะไคร้" เป็นยา เพราะสรรพคุณของ "ตะไคร้" มีมากหลาย



ในที่นี้จะยกกรณีเกี่ยวกับอาการจุกเสียด แน่นท้องมาบอกเล่า เพียงใช้ลําต้นแก่ๆ ทุบพอแหลกประมาณ 1 กํามือ (ประมาณ 40-60 กรัม) ต้มเอาน้ำดื่ม หรือประกอบเป็นอาหาร เพียงเท่านี้ก็จะช่วยขับลม ออกจากกระเพาะได้สบายท้อง

เดี๋ยวนี้มีทําออกมาในรูปแบบชา ซื้อมาชงกินง่าย มีติดบ้านไว้ก็ไม่เสียหลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments