"นาเดีย"ขึ้นแท่น(ว่าที่)คุณนายไฮโซ

"นาเดีย"ขึ้นแท่น(ว่าที่)คุณนายไฮโซ

1

       ที่ช่วงนี้ขยันควงนักการเมืองอนาคตไกล "ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" หรือ "หล่อจิ๋ว" สวีทหวานโชว์สื่อ งานนี้วงการบันเทิงอาจมี "คุณนายไฮโซ" เพิ่มอีกนาง

"เพื่อนๆ ก็แซวเรื่อยๆ น่ะค่ะว่าเมื่อไหร่จะแต่ง เพราะช่วงอายุขนาดนี้ก็คงลุ้นๆ กันบ้าง แต่ไอ้ที่แซวว่าเป็นว่าที่คุณนาย เดียยังไม่ได้ยินนะ แหม! ก็เพิ่งเริ่มคบกันไม่นานเอง ขอบคุณที่เอาใจช่วย แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน ต้องดูไปเรื่อยๆ

ถ้าถามว่าเดียวางตัวกับคุณภิที่เขาเป็นม.ล.ลําบากมั้ย คือเวลาคุยกันเราก็คุยกันในลักษณะเป็นเพื่อนกันค่ะ  แต่ว่าในทางสังคมเดียก็ให้เกียรติเขา ต่างคนต่างให้เกียรติกันปกติ แต่เราไม่เคยเอาอาชีพมานั่งคุยกันเพราะคงคุยกันไม่รู้เรื่อง เรื่องแต่งคิดมานานแล้วนะ จนขี้เกียจจะเชื่อหมอดูแล้วว่ากี่ปีจะแต่ง เดียว่ามันแล้วแต่น่ะ ถ้ามันจะใช่มันก็ใช่ ที่บ้านก็ไม่ได้ยุ่งอะไร ปล่อยให้คิดเอง

ก็พาคุณภิไปเจอท่านบ้างเป็นปกติอยู่แล้ว เดียเองก็เจอคุณพ่อคุณแม่คุณภิ ท่านก็ดีค่ะเราก็เคารพท่านเป็นปกติค่ะ ส่วนใครเมาธ์ว่าครอบครัวคุณภิไม่ปลื้มเดียก็อยากถามกลับว่าคนเมาธ์เป็นใครเหรอ เขาไม่รู้จักเราหนิ พูดไปแถอะค่ะ ความจริงเรารู้อยู่อะไรเป็นอะไร"

ตํำแหน่ง "คุณนาย" อยู่ตรงหน้า จะแคร์อะไรอีกล่ะชิมิคะเดีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments