“เต๋า” เฮได้ลูกชาย “น้องสุขใจ” คลอดแล้ว

“เต๋า” เฮได้ลูกชาย “น้องสุขใจ” คลอดแล้ว

1

      หลังจากที่ภรรยาสาว “ยุ้ย-อัฐมาศ เข็มกลัด” ได้คลอดบุตรคนที่ 2 เป็นบุตรชายหนัก 3,180 กรัม จากที่พระเอกหนุ่มได้ตั้งชื่อเล่นไว้ก่อนหน้านี้ว่า “สุขใจ” โดยพระเอกหนุ่มมาดกวนได้อุ้ม “น้องสมใจ” หรือ ด.ญ. สรรกมล เข็มกลัด วัย 1.1 ขวบ ลูกสาวคนโตมาช่วยรอลุ้นต้อนรับน้องชายด้วยอีกคน

      ในช่วงเวลา 6 โมงเช้าของวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ณ หอผู้ป่วยพิเศษสูตินารีเวชกรรม โรงพยาบาลตำรวจ ทาง พ.ต.อ.น.พ.วีรวัฒน์ วิภาตวิมทย์ พร้อมทีมได้ทำการผ่าตัดคลอดให้กับภรรยาของหนุ่มเต๋า ผลของการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี ปลอดภัยทั้งแม่และลูก

       หนุ่มเต๋ากล่าวด้วยความปลื้มว่า … “ก่อนที่จะทำการผ่าตัดคลอด ผมได้ขออนุญาตจากทางโรงพยาบาลนำทีมช่างภาพเข้าไปบันทึกภาพทั้งภาพนิ่งและภาพ เคลื่อนไหวไว้ทุกขั้นตอน เพราะผมรู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความยิ่งใหญ่ของชีวิตและจะ เกิดเรื่องแบบนี้แค่ครั้งเดียวในชีวิตของลูกผมคนนี้ ได้เห็นทุกขั้นตอนของการผ่าตัดคอลด ซึ่งความรู้สึกในครั้งนี้มันสิ่งใหญ่มากๆ เป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดในโลก ได้เห็นลูกโผล่ออกจากท้องของแม่จนขั้นตอนอื่นๆ เป็นความทรงจำที่ดีมากๆครับ”

     “มัน เป็นคววามรู้สึกที่เกินบรรยาย ให้ผมพูดจะพูดได้ทั้งวัน มันวิเศษและมีความรู้สึกว่าชีวิตนี้สมบูรณ์ขึ้นจริงๆ ไม่มีอะไรที่ผมอยากจะได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ลูกชายผมคนนี้ ผมตื่นเต้นมากกว่าน้องสมใจ ลูกสาวคนแรกเสียอีก เพราะว่าเป็นลูกชายของผมและเป็นหลานชายคนแรกของบ้านยาย น้องสุขใจหน้าเหมือนภรรยาผมเต็มๆ คือ จมูกโด่ง คิ้วหนา และ ตาตี่ ครับ”

      หลังจากนี้หนุ่มเต๋าตั้งใจจะขอปิดอู่เอง โดยคุณหมอนั้นขอรอดูว่าให้ลูกชายคนเล็กแข็งแรงก่อนซัก 1 ปี ก่อน พระเอกหนุ่มนั้นจะขอเป็นฝ่ายปิดอู่เองเพื่อภรรยาของจะได้ไม่ต้องลำบาก  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

จองคิวลางานด่วน!! “GMMTV” ประกาศแล้วแฟนมีตติ้งครั้งแรก “เต ตะวัน” เจอกันที่จีน!

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว “อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments