เคลียร์ข่าวรักขม"คริส"ยอมรับมีทะเลาะ

เคลียร์ข่าวรักขม"คริส"ยอมรับมีทะเลาะ

1

       หลังจากรับเป็นพรีเซนเตอร์ในงาน "GOSSIP BRA BY SABINA 2" ด้วยเรื่องราวของหัวใจที่ถูกลือว่ากำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่ม "จูเนียร์" เพราะไร้เงาทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่มาร่วมยินดี

"จริงๆ ตัว "จูเนียร์" เองก็ไม่ค่อยชอบออกงานหรอกค่ะ อย่างงานไหนที่เห็นเต็มที่ ก็มีช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับคริสแค่นั้นแหละ เพราะถ้าจะให้ไปไหนด้วยกัน ก็ยากนิดหนึ่ง เพราะต่างคนต่างทํางานคนละสายงานกัน แต่บางครั้งที่เห็นก็เพราะว่าไปงานแต่งงานเพื่อนบ้าง อะไรแบบนั้น"

ช่องว่างระหว่างวัยเป็นอุปสรรคมั้ย? "อืม..แล้วแต่คนมองแต่อย่าแช่งหนูเลย ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่ถ้าถามว่ามีทะเลาะกันไหม ก็มีบ้างเป็นปกติ คนที่คบกัน สนิทกัน มันก็ต้องมีทะเลาะกันอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ส่วนความรักตอนนี้ ก็ยังตอบเหมือนเดิมนะ คือโตแล้ว จะทําอะไรก็ไม่อยากหวือหวาด้วยมั้งคะ เรียบๆ แบบนี้ก็ดีเหมือนกันค่ะ เพราะเราทั้งคู่ก็ไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกันเท่าไร แต่ไม่ได้เกรงว่าเขาเป็นทายาทสื่อหรอกนะ เพียงแต่ว่าดูที่ความเหมาะสมมากกว่า คริสเองก็ให้เกียรติเขาตรงนี้มากกว่า"

กระแสข่าวต่างๆ เป็นปัญหาความรักครั้งนี้ด้วยมั้ย? "ไม่นะ...แม้จะงงนิดๆ เพราะที่ผ่านมา ถ้าพี่ๆ ถามก็จะมีบ้างที่รู้สึกนะ แต่วันนี้โอเคทุกอย่าง ไม่คิดมากเท่าไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments