"ธันญ์"ฟิตหุ่น ปัด!ใช้มัดใจ"ยุ้ย-จีรนันท์"

"ธันญ์"ฟิตหุ่น ปัด!ใช้มัดใจ"ยุ้ย-จีรนันท์"

1

       ว่า "ธันญ์ ธนากร" ฟิตเต็มที่เพื่อมัดใจสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" หรือเปล่า อีกทั้งแม้จะบอกเลิกรากับ "ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง" แล้ว แต่ก็ยังมีโทรศัพท์คุยกันเป็นปกติเสมอๆ

"ผมฟิตหุ่นเพราะเล่นละครบู๊ 2 เรื่องติด ถ้าไม่เปลี่ยนอะไรเลยคงไม่ดี ประกอบกับตัวผมเองออกกําลังกายอยู่แล้วด้วยไง ก็เลยเต็มที่ฟิตวันละหลายรอบ จนติดเป็นนิสัยไปแล้วมั้ง"

เหตุผลผู้ชายฟิตหุ่นเพื่อมัดใจสาว ธันญ์ล่ะ "บางคนอาจจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน สําหรับผมไม่นะ เพื่อสุขภาพและงานมากกว่า ไม่อยากให้มองแบบนั้นด้วย เพราะแต่ละคนมีจุดประสงค์ที่ต่างกัน ตรงจุดหนึ่ง ผมมองว่าถ้าเล่นละครแนวบู๊ๆ แล้วหุ่นไม่เฟิร์ม เวลาออกทีวีคนดูก็คงจะเหมือนถูกดูถูก จริงมั้ยครับ"

ไม่กลัวเจอแซวว่าฟิตมัด ใจ "ยุ้ย" นะ "ตรงนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว ใครจะพูด ยังไงคงจะห้ามความคิดไม่ได้ แต่ในความคิดผมตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่สนิท สนุก คุยกันได้ในหลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องงาน เพราะถือว่าอยู่ค่ายเดียวกัน เล่นละครด้วยกัน"

ความสัมพันธ์กับ "ต้อง" ได้ยินว่ามีโทรศัพท์วีนกัน "อันนี้ไม่รู้นะ กับใครเหรอครับ (ย้อนถาม) ถ้ายุ้ยกับต้อง ไม่น่าจะนะ แต่สําหรับผมคุยกันเหมือนเดิม แต่อาจจะน้อยลงกว่าเก่าก็เป็นเรื่องปกติ ซึ่งตรงนี้โฟกัสเรื่องงานเต็มที่อย่างเดียวก่อนดีกว่า"

เรื่องอื่นให้เวลาไขคำตอบละกันนะ...พ่อคู๊น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments