นักมวยชกหน้า"โตโน่"

นักมวยชกหน้า"โตโน่"

1

       เพราะหลังจากที่เขาได้โชว์ลีลาฝีไม้ลายมือการแสดงในละครเวทีเรื่อง "หงส์เหนือมังกร"ก็ได้รับเสียงตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม สร้างชื่อเสียงมากขึ้นไปอีก นอกจากบอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ"ก็ป้อนบทนําในละคร 2 เรื่อง ได้แก่ ข้ามฟ้ามาหารัก และเรือนแพ ให้อีก

โดยทั้ง 2 เรื่องนั้น บทบาทแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่บทบาทที่ตรงกับตัวของ "โตโน่"มากที่สุด ก็คือบทในละครเรื่อง เรือนแพ ที่เขาต้องรับบท เป็นนักมวยหนุ่มผู้เชื่อมั่นในความรัก ซึ่งจะต้องประกบอีก 2 พระเอก "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ"และ "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล

มีรายงานข่าวว่า หลังบวงสรวงเปิดกล้อง "เรือนแพ"ก็เดินหน้าถ่ายทำทันที โดยบทหนักอยู่ที่ "โตโน่"ที่รับบทนักมวย ซึ่งจะต้องมีฉากต่อยมวย โดยแหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เผยกับดาราเดลี่ว่า ที่ผ่านมาในการเข้าฉากต่อยมวยแต่ละครั้ง จะต้องชกกับนักมวยอาชีพจริงๆ ซึ่งมีการนัดซ้อมคิวกันเป็นอย่างดี แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในขณะที่กําลังถ่ายทำฉากชกมวยอยู่นั้น ได้เกิดการผิดคิว นักมวยที่เล่นด้วยกันชกเข้าที่ใบหน้าของ "โตโน่"เข้าอย่างจัง แต่แฟนคลับไม่ต้องตกใจ เพราะอาการจิ๊บๆ แค่ฟกช้ำเท่านั้น

ซึ่งเรื่องนี้แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า เหตุผิดคิวของโตโน่ เป็นเรื่องปกติของฉากต่อสู้อยู่แล้ว ร่องรอยส่วนมากก็แค่ฟกช้ำดําเขียวเท่านั้น ไม่มีแผลแตกแต่อย่างใด และโตโน่ดูเหมือนจะทุ่มเทเต็มที่กับละครเรื่องนี้

ขนาดผิวคิวก็ยังแค่ นั่งพักสักครู่แล้วเข้าฉากต่อสบายๆ นี่แหละคือสปิริตนักแสดงอย่างแท้จริง แฟนคลับรู้เรื่องนี้คงจะรัก "โตโน่"อีกมากโข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments