"อนันดา"พระเอก2ใจ

"อนันดา"พระเอก2ใจ

1

       เพราะหลังจากร้างลากับ"จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง"ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะปลูกต้นรักอินเลิฟกับสาวคนไหน่ แต่ก็ไม่พ้นหูผีจมูกมดของหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ที่สืบทราบว่าตอนนี้"อนันดา"กําลังปลูกต้นรักต้นใหม่กับแหม่มสัญญาชาติอเมริกัน ที่สําคัญหน้าตา สวยอีกด้วยซี เห็นท่าคนไทยต้องเสียดุลให้ต่างชาติอีกแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ แหม่มตาน้ำข้าวนางนี้บินด่วนจี๋มาร่วมแสดงความยินดีกับหนังฟอร์มโต"อินทรีแดง"ในรอบ สื่อมวลชนอีกด้วย ขาเมาธ์คงตั้งท่าจะควานหาตัวให้ทั่วแล้วใช่มั้ย? แต่คงหากันไม่เจอหรอก เพราะ"บักจ่อย"เขาไว ไม่อยากให้เป็นข่าวเลยขอโชว์หวานๆ กันแบบมิดชิดสองต่อสองดีกว่ายิ่งไปกว่านั้นหลังจากเลิกรากันมาพักใหญ่ ก็มีคนแอบทราบว่า"อนันดา"ไปโปรยเสน่ห์ให้กับสาวเชียงใหม่จนเกือบอยู่หมัดมาแล้ว แต่ก็เป็นได้แค่เพื่อนกัน เพราะแพ้ระยะทางและความห่างไกลกัน

แต่โปรดทราบคนใกล้ชิดคนใหม่อย่างสาว"โอซา แวง"ต่างหากที่ยามนี้มาแรงสุดๆ นอกจากจะคุยภาษาเดียวกันแถมยังเล่นหนังเรื่องเดียวกันเป็นคู่พระนางกันอีก ว่ากันว่าเพราะความใกล้ชิดแบบนี้เนี่ยแหละที่ทําให้เกิดคู่รัก หลายๆ ประดับวงการบันเทิงไทย

ซึ่งเมื่อมีกระแสข่าวแบบนี้หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่เลยต้องสวมบทเจ้าพนักงานสอบถามเอากับ"โอซา แวง"ผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวให้หายสงสัยสักหน่อยอยู่ในกองถ่ายมีคุยกันบ่อยจริงมั้ย?"จริงค่ะ เพราะว่าสนิทกัน คุยภาษาเดียวกัน แล้วก็คุยได้ทุกเรื่อง จ่อยเขาเป็นคนคุยสนุก แม้จะซีเรียสไปหน่อย แถมให้คําปรึกษาได้เยอะ”

แล้วตอนนี้สนิทกันมากขึ้นมั้ยเพราะทราบมาว่ามีถูกเนื้อต้องตัวกันด้วย"เรื่องจริงค่ะ เล่นหนังเรื่องเดียวกัน จะถูกเนื้อตัวกันก็เป็นเรื่องปกติ ซึ่งด้วยความที่เป็นฝรั่งทั้งคู่มั้งคะ ก็เลยไม่ได้ถือสาอะไร ยิ่งนอกกองก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าใครจะมองแบบไหน ก็แล้วแต่จะคิดค่ะ ถามว่าซีเรียสมั้ย ไม่หรอกค่ะแต่ด้วยความที่เป็นการถูกจับจ้องมากกว่าก็ว่ากันไป"

ตอนนี้เหมือนคนมองว่า"อนันดา"เป็นหนุ่ม 2 ใจนะ"อันนี้ก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าคนสนิทตัวจริงเขาจะมองยังไง แต่ถ้ามองไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วยนะ แต่ยังไงก็ยังยืนว่าเป็นเพื่อนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments