“พจน์” ดึง “ลีน่า จัง” สู้คดี “แอนนี่” ปัดไม่รู้เรื่อง “น้าฟิล์ม”

“พจน์” ดึง “ลีน่า จัง” สู้คดี “แอนนี่” ปัดไม่รู้เรื่อง “น้าฟิล์ม”

1

       สำหรับ “พจน์ อานนท์” เพราะเริ่มต้นปีมาก็มีข่าวคราวทั้งที่เกี่ยวกับตัวของพจน์เองและคนรอบข้างมาให้แก้ข่าวกันซะแล้ว

      เริ่มที่เรื่องราวสงครามน้ำลายมหากาพย์ลูกใครหว่า? พี่พจน์เข้าไปเกี่ยวข้อง และยืดยาวมาจนถึงการฟ้องร้องกัน ซึ่งตอนนี้หลายคนสงสัยว่าเรื่องการฟ้งอร้องคืบหน้าไปถึงไหน เพราะมีข่าวว่าพจน์จะต้องขึ้นศาลในเดือนมกราคมนี้

      ตามาด้วยเรื่องที่พจน์ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเลย กรณีน้าชายของฟิล์มค้ายาบ้าที่ จ.สระบุรี แต่เนื่องจากมีการพาดพิงถึงชื่อของ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” แต่เจ้าตัวไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ งานจึงเข้าพจน์อย่างเลี่ยงไม่ได้ในฐานะผู้ชักชวนฟิล์มเข้าวงการ    และปิดท้ายด้วยข่าวกระเง้ากระงอดระหว่างพจน์กับดีเจฝีปากกล้า “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ”

     เจอเรื่องให้ต้องตามแก้รับปีกระต่ายทีเดียวหลายเรื่องรวดแบบนี้ พจน์ก็ตอบข้อสักถามทีเดียวรวดเช่นกันว่า

เรื่องคดีเกี่ยวกับแอนนี่ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว?

      “ผมเรื่องคดีไม่ได้ไปขึ้นศาลอะไรครับ พอดีเราให้พี่ลีน่า จัง เป็นทนายความแล้ว วันที่ 17 มกราคมนี้พี่ลีน่า จังจะไปขึ้นศาลให้ ผมก็มอบอำนาจให้พี่ลีน่า จังเลยครับ ดังนั้นเรื่องความคืบหน้าของคดีอะไรตรงนี้เราไม่ทราบเลย เราก็ทำงานปกติ และก็คุยปรึกษากับพี่ลีน่า จังทุกวัน คือมันไม่มีปัญหาอะไรครับ เดี๋ยวก็รอดูวันที่ 17 เราก็ให้ทนายความของเราเดินเรื่องแทนเราไปแล้วครับ ซึ่งเราก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะไม่ได้ถึงขนาดไปว่าเขาหรือว่าอะไรเลย มันก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล”

ทราบเรื่องเกี่ยวกับที่น้าชายของฟิล์มโดนจับข้อหาค้ายาบ้ารึเปล่า?

    
“เรื่องน้าฟิล์ม อันนี้ไม่รู้เรื่องเลยครับ แล้วผมไม่ได้ยุ่งอะไรกับฟิล์มแล้ว พอฟิล์มไปเรียนก็ไม่มีอะไรแล้ว เรื่องก็จบแล้ว และเราก็ติดต่อแค่ฟิล์มคนเดียว คนอื่นไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยวกับครอบครัวเขา เราดูแลแค่ฟิล์มคนเดียวครับ และเรื่องนี้ฟิล์มก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร อย่างที่บอกเขาไปเมืองนอกก็จบแล้ว ไม่ได้คุยอะไรกันเลยครับ ดังนั้นเรื่องน้าอะไรเขาก็ยังไม่รู้เรื่องเลย แต่คิดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับเรา เพราะว่าเราดูแลแค่ฟิล์มคนเดียว”

ยังมีการติดต่อกับฟิล์มบ้างมั้ย?

     “ซึ่งพอฟิล์มไปเมืองนอกเราก็มีคุย กันบ้าง แต่คุยกันก่อนไปนะว่า ถ้าผมอยากไปเที่ยวให้บอกเขา เดี๋ยวเขาจะพาไป เราก็บอกขอทำงานก่อน เดี๋ยวถ้าอยากไปแล้วจะบอก แต่ถ้าเขากลับมาจะจีบๆ ฟิล์มมาเล่นหนังของผมมั้ย? อันนี้ก็ต้องติดต่ออาร์เอสครับ เพราะว่าเขาอยู่กับอาร์เอส.”

      ข่าวลือที่ว่า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” งอนประกาศไม่เล่นหนังด้วยเป็นความจริงมั้ย?.... “มดดำไม่ได้งอนอะไร ถ้าถามว่ามดดำบอกจะไม่เล่นหนังเราอีกแล้ว ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เขายังเล่นอยู่ เขาพูดไปอย่างนั้นเองแหละ ไม่มีอะไรหรอกก็สนิทกัน สนิทมากเลยงอนกันเป็นเรื่องปกติ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments