"กบ"ปลาไหลตัวแม่ยันไม่ใช่"คาสโนวี่"

"กบ"ปลาไหลตัวแม่ยันไม่ใช่"คาสโนวี่"

1

       กลายเป็น ตัวร้ายในละครไปซะแล้ว หนําซ้ำนอกจอยังถูกหาว่าเป็น "คาสโนวี่" อีกด้วย เหตุเพราะหลังสลัดรักพระเอกหน้าไทย "กอฟ-อัครา อมาตยกุล" สาวกบก็มีข่าวควงหนุ่มทั้งในและนอกวงการตล๊อดตลอด

"ตอนนี้ยังถือว่าโสดอยู่ 100% กับคนที่มีข่าวไปเที่ยวด้วยก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ไม่ใช่แฟน โอกาสพัฒนาเหรอ กับคนไหนคะ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นแหละค่ะ ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ยังไม่มีใครเข้าตาในด้านเป็นแฟนค่ะ คนที่มาวินที่สุดในปีนี้ยังไม่เจอเลยค่ะ 

...กบไม่ได้เจ้าชู้ขนาดนั้นถึงกับต้องสับรางหรอกค่ะ กบก็ไม่ผิดนะ คือทุกคนจะเริ่มจากการเป็นเพื่อนเรียนรู้ แต่ไม่ใช่เริ่มโดยการคบหรือดูใจ ส่วนเรื่องเดทนี่เป็นความไม่ตั้งใจมากกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเพื่อนนัดทานข้าวกันและได้รู้จักกันมากกว่า ที่คุยๆ ก็มีทั้งในและนอกวงการค่ะ แล้วกบไม่ได้จับปลาหลายมือเลยนะ ถ้าจับก็ต้องได้สักมือสิ นี่ยังไม่ได้เลย (หัวเราะ)

 


ไม่ได้คุย  เผื่อเลือกด้วยค่ะ แต่ว่าขอเลือกเลย เลือกคนที่ใช่ เลือกคนที่เรารู้สึกว่าเราน่าจะคบกันได้นาน ก็ต้องเริ่มจากการเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ ก่อน จริงๆ แล้วอยากได้ใครที่เหมือนคุณพ่อ คือเป็นคนดี อบอุ่น สุภาพ อ่อนโยน แต่ก่อนจะไม่ใช่สเป็คนี้เลยนะ"

เอ้า! หนุ่มใหญ่มาดเสี่ยเข้าแถวมาส่งใบสมัคร "พ่อของลูก" กับสาวกบได้เลยค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments