ดาราพาเหรด อวยพรปีใหม่ 2554

1

       หลายคนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอรับพรจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวเอง ปีนี้เราก็มี พรดีๆ จาก “คนดัง” มาฝากแฟนๆ ชาวดาราเดลี่ออนไลน์ กันด้วย ว่าแต่จะเป็นพรอะไรกันบ้างต้องตามไปดู



ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช


       “Happy New Year นะ ครับแฟนๆ ทุกคนเลยก็ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ สุขภาพร่างกายแข็งแรง แล้วก็คิดสิ่งใดสมปรารถนา เงินทองไหลมาเทมา อะไรไม่ดีในปีเก่าทิ้งไว้ แล้วก็เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ดีๆ นะครับ ขอให้มีความรักเกิดขึ้นเยอะๆ นะครับ”



มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

    
“ปีใหม่นี้นะคะ มินก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะคะ ก็ดูแลและอยู่กับคนที่เรารักให้มากๆ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ก็ร่ำๆ รวยๆ มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อะไรที่เรารู้สึกว่าเหนื่อยหรือว่าไม่สบายใจก็ฝากเอาไว้กับปีเก่าแล้วก็เริ่มต้นในชีวิตดีๆ กับปีใหม่นะคะ”




หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล


     “Happy New Year นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ โชคดีตลอดปี คิดอะไรหวังอะไรก็ขอให้ได้อย่างงั้นนะคะ สุขภาพแข็งแรงด้วยค่ะ”



จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


    
“ก็ขออวยพรให้ทุกคน มีความสุขมากๆ ใหม่ปี 2554 หรือว่าปีเถาะก็ขอให้เป็นปีทองของทุกๆ คน”



เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


     “สวัสดีปีใหม่นะคะ ปีใหม่แล้วก็ขอให้มีความสุขมากๆ ปีที่แล้วมันดูมีอะไรวุ่นวาย เยอะแยะไปหมด ทั้งข่าวทั้งในวงการบ้านเราเอง น้ำท่วมก็เยอะแยะ ยุ่งไปหมดเลย ก็ขอให้มันผ่านไป ขอให้เราเจอแต่เรื่องดีๆ มีอะไรดีๆ ให้กับชีวิตเรา ไม่ว่าจะเป็นความรัก เงินทอง การงาน ก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกๆ คนเลยค่ะ”



ณเดชน์ คูกิมิยะ

    
“สวัสดีปีใหม่นะครับ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ ขอให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลภิภพคุ้มครองทุกท่านนะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ”




นัท AF 4-ณัฐ ศักดาทร


     “สวัสดีปีใหม่ ทุกคนนะครับ ปีใหม่นี้ ปี 2011 แล้วนะครับ ขอให้ทุกคนมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตทุกวันนะครับ มีความสุขกับทุกๆ สิ่งที่ทำ แล้วก็ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดปีเลยครับ”



บีม-กวี ตันจรารักษ์


    
“สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะครับ ปีใหม่นี้ขออวยพรให้ทุกคนนะครับ สำหรับคนที่คิดหวังว่าจะทำสิ่งใดใหม่ๆ ก็ลุยไปเลยถ้าคุณแน่ใจว่าสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ดีแล้วจะนำมาซึ่งความเจริญให้กับชีวิตของคุณ ก็ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ให้สำเร็จ แล้วก็ขอให้งานที่คุณทำประสบความสำเร็จอย่างดี ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ครับ”



กัน The star 6 -นภัทร อินทร์ใจเสือ


      
“ปีใหม่นี้ผมขอให้แฟนๆ ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา ขอให้รวยๆๆ เฮงๆๆ มีความสุขกันทุกคน สวัสดีปีใหม่ครับ”



วง K-Otic


     “ก็ขออวยพรให้มีความสุขกันนะครับปี 2011 แล้วก็ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ ออกมา มีอะไรที่ยังไม่ได้ทำก็ทำซะ happy new year เรื่องไม่ดี ก็ทิ้งมันไปครับ เริ่มใหม่ด้วยความ Fresh ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง สวัสดีปีใหม่ครับ”



เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี


    
“อยาก จะให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ในวันปีใหม่นี้นะครับ อะไรไม่ดี อะไรเลวร้ายต่างๆ ก็ทิ้งมันไปกับปีเก่า ปีใหม่ขอให้รวยขึ้น เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น ดูดีขึ้น หล่อขึ้น สวยขึ้น กันทุกคนนะครับ”



พะแพง AF 4-ศุภรดา เต็มปรีชา


    
“ปีใหม่แล้ว 2554 ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัย คุ้มครองทุกๆ คน ขอให้ปีนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองทุกๆ คนด้วยเถอะ สาธุ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments