"แนนนี่"แหวะ"โจอี้"

"แนนนี่"แหวะ"โจอี้"

1

       เพราะมีข่าวกับหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาขายขนมจีบไม่ขาด ล่าสุดแม้แต่แร็พ รุ่นใหญ่ "โจอี้ บอย" ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวขายด๊อดมาขายขนมจีบศิลปินรุ่นน้องเป็นระลอก ซึ่ง "แนนนี่" ยืนยันเสียงแข็ง ไม่คิดปีนเกลียวรุ่นใหญ่ และยังอยากใช้ชีวิตโสด

"ข่าวกับพี่โจ้นี่มาเป็นระลอกๆ  ทั้งๆ ที่แนนนี่ก็บอกมาตลอดเหมือนกันว่าไม่ได้มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกันเฉยๆ คงเพราะเราเจอกันบ่อย เพราะพี่โจ้ทําร้านทีสแกลอรี่แอนด์บาร์กับกิ๊บซี่ เวลาไปหากิ๊บซี่ก็เจอกัน ตัวพี่โจ้เขาก็ไม่ได้มีท่าทีจะจีบเราเลย ไม่รู้ทําไมข่าวยังมีอีก เลยอยากฝากบอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกันเหมือนในข่าว"

 


เมื่อถามว่าตอนนี้เปิดใจรับใครหรือยัง "แนนนี่" เผยสบายใจที่อยู่คนเดียวมากกว่า "ยังค่ะ ยังไม่มีใครพิเศษ แนนนี่รู้สึกว่าอยู่คนเดียวตอนนี้สบายใจดี มันก็มีเหงาๆ เป็นพักๆ แต่ไม่หนักหนา คนเข้ามาคุยก็มี แต่เรายังไม่ได้คิดถึงขั้นแฟน เป็นเพื่อนกันไปก่อน เราโตขึ้นด้วยมั้ง ถ้าจะมีใครอีกครั้ง ก็อยากให้แน่ใจว่าคนๆ นั้น เข้ากับเราได้จริงๆ แนนนี่ว่ามันเหนื่อยนะ ถ้าเรามีแฟนแล้วต้องมานั่งนอยด์ จะทํานั่นโน่นนี่ก็ไม่ได้ แทนที่จะสบายใจ กลับต้องมาคิดมาก การไว้ใจซึ่งกันและกันสําคัญ มากๆ

คนเรามีความรักก็ต้องแฮปปี้ คิดถึงกันแล้วยิ้มออก ไม่ใช่ว่าอีกแล้ว งอนกันอีกแล้ว โกรธกันอีกแล้ว ไม่ไหวค่ะ เหนื่อย (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่เจอคนๆ นั้น ถ้าเจอเมื่อไหร่ ไม่ปิดแน่นอนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments