"พีค"ปวดใจ"รฐา"จิก"เต๋อ"

"พีค"ปวดใจ"รฐา"จิก"เต๋อ"

1

       กับพระเอกมาดกวน "เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ที่ก่อนหน้านี้สาวหญิงไปทวิตเตอร์ว่า "แอบรักเต๋อ กวน มึน โฮ" จนเป็นกระแสข่าวครึกโครม

ต่างฝ่ายต่างออกมาแก้ข่าวกันอุตลุด ด้านสาวหญิงบอกแค่เป็นคนขี้เล่นเลยโพสต์ขําๆ อําๆ กันเพราะปลื้มในบทบาทของเต๋อที่เล่นในภาพยนตร์เรื่อง "กวน มึน โฮ" ก็เท่านั้นเอ๊ง ซึ่งสาวหญิงเองก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตโดนโยงว่าเป็นมือที่ 3 ของนางเอกสาวปากเจ่อมหาเสน่ห์ "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" แถมสาวหญิงยังได้เอ่ยปากฝากสื่อมาขอโทษ "เต๋อ-พีค" ด้วยที่ทําให้เดือดร้อน

 


ด้านนางเอกสาวพีคที่ใจเป็นดั่งแม่พระก็ออกโรงมายืนยันว่าไม่หึงสาวหญิงกับแฟนหนุ่มแต่อย่างใด สงกะสัยสาวพีคจะมั่นอกมั่นใจในความสวยความใสของตัวเองที่มีมากกว่าอีกฝ่ายนั่นเอง หนําซ้ำหนุ่มเต๋อก็ยังโปรยคําหวานว่า "รัก&หวงพีคมากมายเพราะพีคเหมือนเป็นแรงบันดาลใจ"

เรื่องน่าจะจบแค่นั้นแต่หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ฯ ก็ไปแอบสืบทราบมาจนได้ข่าวชิ้นแซบมาว่าสาวหญิงไม่ยอมหยุด ยังดั้นด้นจะปลื้มหนุ่มเต๋ออย่างจริงจัง เข้าขั้นเป็นแฟนคลับบ้าคลั่งหนุ่มเต๋อสุดๆ หากมีโอกาสยามว่างสาวหญิงจะเช็กข่าวเพื่อให้รู้ว่าหนุ่มเต๋ออยู่ที่แห่งหนตําบลใด เจ้าตัวจะตามไปเฝ้าทุกที่ที่มีโอกาส 

 


สถานที่ที่หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ฯ เห็นบ่อยสุดก็เป็นที่ตึกแกรมมี่ วันไหนหนุ่มเต๋อมีเหตุเข้าตึกแกรมมี่ก็มักจะเห็นสาวหญิงอยู่ ณ จุดใดจุดหนึ่งของตึกแกรมมี่เช่นกัน อีกทั้งแมงเมาธ์ใต้ตึกยังเล่าเสียงแจ๋นอีกว่าสาวหญิงเที่ยวไปพูดกับใครต่อใครว่าอยากเล่นหนังกับเต๋อมั่กมาก

เอ้า! ต้องติดตามกันต่อไปว่าซีรีส์รัก "ศึกชิงนายกวนของสาวเซี้ยว&สาวแซบ" จะมันส์หยดติ๋งแค่ไหนกันหนอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments