พลอย ควง ปีเตอร์ แลง ถ่ายแฟชั่น สุดเซ็กซี่

พลอย ควง ปีเตอร์ แลง ถ่ายแฟชั่น สุดเซ็กซี่

1

       จากทีมบางกอก กล๊าส ถูกคว้าตัวมาถ่ายแฟชั่นเป็นครั้งแรกควงคู่มากับนางเอกเนื้อหอมแห่งปี พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แฟชั่นเซตที่ถือว่า ทั้งสวย ทั้งหล่อ และเซ็กซี่ ให้กับ in magazine ฝีมือการลั่นชัตเตอร์ โดยช่างภาพมือ 1 จอร์จ-ธาดา วารีช

โดยทีมงานเลือกโรงแรม S31 เป็นโลเคชั่น ซึ่งเรื่องถ่ายแฟชั่นสำหรับพลอยนั้นหายห่วงได้ เพราะเธอเป็นนางแบบมืออาชีพอยู่แล้ว แต่สำหรับปีเตอร์ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เป็นธรรมดาของนายแบบป้ายแดงที่ออกอาการเกร็ง บวกกับอาการเขินเมื่อต้องมาโพสต์ท่าแบบใกล้ชิดกับสาวสวย แต่พอเริ่มคุ้นเคยกัน ปีเตอร์ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ขนาดพลอยยังเอ่ยปากชมว่า

 


“ปีเตอร์หล่อนะ หุ่นดี มีแววเป็นนายแบบได้สบายๆ อย่างวันนี้ถ่ายแฟชั่นครั้งแรก ใช่ไหมค่ะ เขายังทำได้ดีเลยนะ ถึงจะเกร็งๆ บ้างในช็อตแรกๆ แต่หลังๆ เขาก็ดีขึ้น และถ้าคิดจะเอาดีทางนี้ก็น่าจะได้ อีกอย่าง ถึงแม้จะเป็นลูกครึ่ง แต่มาอยู่เมืองไทยพักหนึ่งแล้ว เท่าที่คุยกัน เขาก็ปรับตัวได้ดี น่าจะแฮปปี้ ที่ทำงานเมืองไทย”

ส่วนปีเตอร์ บอกว่า “ผมไม่เคยถ่ายแฟชั่นมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก ก็ทำตามที่ช่างภาพ กับสไตลิสต์บอก พอเห็นรูปจากกล้องแล้วก็โอเค... ผมเริ่มชอบงานถ่ายแบบแล้วล่ะ ถ้าให้เป็นนายแบบ เดินทาง ถ่ายแบบ นอกเหนือจากการเตะฟุตบอล ก็โอเคเลยนะครับ แต่ยังไงก็ต้องเอาฟุตบอลเป็นหลัก”

 


หลายคนคงตั้งคำถามว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร มาจากไหน เราไปรู้จักเขาให้มากขึ้นกันดีกว่า...ปีเตอร์ แลง เป็นนักเตะเลือดผสมไทย-สวิสเซอร์แลนด์ วัย 24 ปี (คุณพ่อเป็นชาวสวิสฯ คุณแม่เป็นคนไทย) เขาเคยเล่นลีกอาชีพของสวิสเซอร์แลนด์ กับสโมสรชาฟฟ์เฮาเซน มาแล้ว ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจมาอยู่กับทีมบางกอก กล๊าส เพราะอยากเปลี่ยนบรรยากาศและหาความท้าทายใหม่ๆ ดูบ้าง
ปีเตอร์ แลงบอกว่า ลีกของสวิส กับลีกอาชีพของไทย แตกต่างกันพอสมควร เช่น เรื่องอากาศ ที่เมืองไทยจะร้อนกว่า ส่วนสไตล์การเล่น “ไทยลีก” จะเน้นความเร็ว แต่ของสวิส ผู้เล่นจะมีความแข็งแรงกว่า เพราะรูปร่างของนักแตะสูงใหญ่ แต่อย่างไรก็ตาม เขาเองก็ไม่ได้มีปัญหากับการปรับตัวเรื่องการเล่นแต่อย่างใด

 


ส่วนการเล่นให้กับทีมชาติไทย หนุ่มแลงบอกว่า “ผมเลือกทีมชาติไทย เพราะว่ามีโอกาสได้ลงเล่น และสามารถพัฒนาฝีเท้าและศักยภาพของตัวเองได้มากกว่า ที่สำคัญการได้ลงเล่นกับโค้ชที่มีชื่อเสียงอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน ชาวอังกฤษ ทำให้ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก โค้ชร็อบสัน เป็นโค้ชที่ดีมาก เขามีประสบการณ์สูง มีความเป็นมืออาชีพ ฉะนั้นเมื่อเขาจะพูดอะไร ทุกคนก็จะมีความศรัทธามาก เชื่อในสิ่งที่เขาสอน เพราะว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งนั่นเอง”

และอีกหนึ่งความท้าทายของปีเตอร์ก็คือ การได้เดินแบบกระทบไหล่กับพระเอกคนดัง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน ในงาน วาสลีน เมน “รวมพล 11 นักแตะดรีมทีม ปฏิบัติการหล่อใจกลางกรุงเทพฯ” ซึ่งเพิ่งจัดไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปีเตอร์เล่าถึงความรู้สึกในวันนั้นว่า

 


“ตื่นเต้นครับที่ได้เดินแบบกับพี่เคน ถ้าพูดถึงการดูแลตัวเอง ผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่อยากมีสุขภาพผิวที่ดี วาสลีน เมน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วก็ชอบ ซึ่งผมคิดว่าผู้ชายคนอื่นๆ ก็น่าจะชอบเหมือนกัน ต้องขอบคุณพี่เคนที่แนะนำให้ใช้ เวิร์กจริงๆ ครับ”

เมื่อถามถึงอนาคต ปีเตอร์ยังมุ่งมั่นกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป ส่วนการมาเป็นนายแบบครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจ ซึ่งเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้นายแบบมืออาชีพทีเดียว

 


งานนี้สาวๆ รอกรี๊ดว่าที่นายแบบคนใหม่ได้ หรือจะตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนามแข่งขันก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments