"เขตต์"ร้องจ๊าก!เจอข่าวเกย์คู่"ก๊อต"

"เขตต์"ร้องจ๊าก!เจอข่าวเกย์คู่"ก๊อต"

1

       ก็ไม่รู้ว่าพระเอกหนุ่ม หน้าเด็ก "เขตต์ ฐานทัพ" ทําประชดข่าวเป็นเกย์กับนักแสดงรุ่นน้อง "ก๊อต-มณฑล" หรือเปล่า แถมถูกเมาธ์ว่าไปนัวเนียกันในแท็กซี่แล้วไปต่อกันที่บ้านด้วย อยู่วงการนับ 10 ปีหนุ่มเขตต์บอกเพิ่งจะโดนข่าวเป็นเกย์นี่แหละ

"ข่าวว่านัวเนียกับก๊อตบนรถแท็กซี่ ก็ดีครับ (หัวเราะ) ผมกับก๊อตรู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้วครับ ข่าวนี้ผมอ่านแล้วล่ะครับ แนทยังเอามาแกล้งผมเลย ถ่ายรูปข่าวขึ้นหัวบีบีเล่น แต่ถามว่านัวเนียจริงมั้ย ก็คงเป็นไปได้บ้างล่ะครับ ไม่หรอก ใครจะไปทําได้ แต่ในเมื่อข่าวมาขําขนาดนี้ก็ต้องขําใส่ ไม่รู้จะทํายังไง ไม่ซีเรียสเลยครับ

ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง แต่ก่อน 5 เดือนที่แล้วมันมีปาร์ตี้ของเพื่อนเยอะมาก แล้วปกติผมก็จะเป็นคนที่ตอบสนองนโยบายรัฐบาลคือเมาไม่ขับ ฉะนั้นก็จะรวมตัวกันนั่งแท็กซี่กลับ มันก็คงจะมีบ้างที่หัวชนกันมั้ง แต่ก็มีกลับเข้าบ้านพร้อมกันจริงครับ คือมีนอนค้างด้วยกันบ้าง ก็สะดวกกว่าการเดินทางต่อไปน่ะครับ แค่นั้นเอง"

 


เจ้าตัวลั่น..แฟนวีเจสาวไม่ซีเรียส พร้อมประกาศไม่เกิน 2 ปีแต่ง ยืนยันความเป็นแมนอีกด้วย

"เรื่องข่าวดีก็คงอีกสักพักครับ ก็คงต้องขอเวลานิดหนึ่ง คือมันก็ต้องมีฤกษ์มียามกันบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้ไปดูเลยครับ ขอก็ยังไม่ได้ขอเลย แต่ไม่เกิน 2 ปีแน่ๆ ทางคุณแม่ผมก็โอเคนะครับ คือลูกชอบใครแม่ก็เคารพการตัดสินใจของลูก ผมว่าของอย่างนี้มันต้องถึงเวลาที่พร้อมจริงๆ แล้วก็ต้องดูกันหลายๆ อย่าง ด้วยเรื่องของเวลา เรื่องของงานที่ยังทําอยู่ที่ต้องเคลียร์กัน

และถ้าสมมติแต่งงานกันแล้วเรื่องของการไปฮันนีมูนอีก บางทีมันเป็นเรื่องของคิวซะมากกว่า เรื่องของลําดับขั้นตอนในการวางแผนชีวิตครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments