"ชาย-ท็อป-ป้อง"หน้าบานThe Guest House เปรี้ยง

"ชาย-ท็อป-ป้อง"หน้าบานThe Guest House เปรี้ยง

1

       ภายใต้การดูแลของ "ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช" อย่างรายการ "The Guest House" (เดอะ เกสท์ เฮ้าส์) ก็เรทติ้งดีวันดีคืน

ทําให้ 3 พิธีกรเจ้าของเกสท์เฮ้าส์ ท็อป-ดารณีนุช, ชาย-ชาตโยดม และ ป้อง-ณวัฒน์ ดีอกดีใจเป็นการใหญ่กับการตอบรับของแฟนๆ โดยทั้ง 3 คนได้มานั่งพูดคุยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ดีใจมากเลยตอนที่รู้ว่ามีคนชอบรายการ "The Guest House" (เดอะ เกสท์ เฮ้าส์) กันเยอะ คือรายการนี้เป็นรายการที่เรา 3 คนได้มาทํางานร่วมกันในฐานะพิธีกรเป็นครั้งแรก ทีแรกก็นึกว่าจะต้องใช้เวลาในการต่อสคริปท์ ซ้อมรับส่งมุกด้วยกันนาน เพราะกว่าจะปรับจูนให้เข้าขากันคงไม่ง่าย

แต่ไม่น่าเชื่อว่าตั้งแต่มาจัดรายการวันแรกเรา 3 คนก็เข้ากันได้เร็วมาก ผ่านไปแค่ 2 เดือนตอนนี้เรา 3 คนรู้สึกว่าทํางานด้วยกันแล้วสนุกขึ้นเรื่อยๆ เวลามาอัดรายการทีไรก็จะรู้สึกสบายใจ นั่งสัมภาษณ์แล้วจะรู้สึกยิ้มๆ อยู่ตลอด เพราะรายการเราตั้งใจนําเสนอเรื่องราวความรักและความผูกพันของแขกคนสําคัญที่เราเชิญมานั่งคุยกันที่เดอะเกสท์เฮ้าส์ของเราในรูปแบบต่างๆ กันออกไป มีทั้งความรักของครอบครัว คู่เพื่อน หรือคู่รัก

รับรองว่าดูแล้วจะต้องรู้สึกอบอุ่นใจรับเช้าวันใหม่แน่นอน ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบรายการ "The Guest House" (เดอะ เกสท์ เฮ้าส์) มากๆ อยากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ มีข้อติชม หรืออยากให้เราเชิญใครมาเป็นแขกของเกสท์เฮ้าส์นี้ ก็แจ้งกันมาได้เลยที่ facebook ของบริษัท กัสท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในชื่อ Guts Entertainment"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments