"อ๋อม-แพน"พาย้อนเวลา เฮฮาในกองละคร"ทวิภพ"

"อ๋อม-แพน"พาย้อนเวลา เฮฮาในกองละคร"ทวิภพ"

1

       ทั้งละครเวทีและละครออนแอร์ทางโทรทัศน์ ซึ่งทั้งสองเวอร์ชั่นให้ความรู้สึกต่างกัน และในวันนี้ จะพาผู้อ่านย้อนเวลาไปชมกองละครพีเรียดแห่งปี  ที่แฟนๆ ละครต่างรอคอย นั่นคือ ทวิภพ เวอร์ชั่น 2011 ที่ได้ 2 พระ-นางสุดฮอตของช่อง 7 อย่าง "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ  จามิกรณ์" มารับบทพระ-นางในเรื่องนี้

รายละเอียดย่อยๆ ของ "ทวิภพ" เวอร์ชั่นละคร ได้คุณมานพ สัมมา-บัติ มารับหน้าที่กํากับ แต่ด้วยสภาพร่างกายที่มีโรคประจําตัวอยู่จึงทําให้คุณมานพเสียชีวิตกะทันหัน คุณเพ็ญลักษณ์ อุดมสิน จึงมารับไม้ต่อในการกํากับต่อไป

บรรยากาศในกองถ่ายครั้งนี้ ต้องยกนิ้ว  ให้กับเหล่าทีมงานและนักแสดงทุกคน เพราะด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัดบวกกับเครื่องแต่งกายย้อนยุค ทําให้เกิดอาการเหนื่อยไปตามๆ กัน ซึ่งการถ่ายทําในครั้งนี้เป็นฉากของ ประยงค์ (ปุ๊กลุก) ไปหาหลวงเทพ (อ๋อม) ที่บ้านพร้อมกับอาหารว่างเพื่อเยี่ยมหลวงเทพ  ที่ไม่สบาย และไปพบกับหลวงเจน (อานัส) ที่ หน้าบ้าน หลวงเจนพูดทักทายประยงค์และถามเรื่องอาหารที่ถือมาและแย่งไปดู พอเห็นก็เกิดความอิจฉาหลวงเทพ พอจะส่งคืนให้ก็แกล้งทําหล่น แล้วก็หัวเราะและเดินออกไป ประยงค์มองแบบไม่ชอบหน้าถึงแม้สภาพอากาศจะร้อน แต่เหล่านักแสดงดูจะสนุกสนานกับการถ่ายทํา คนที่เป็นสีสัน ในกองมากที่สุดก็คงจะเป็นสาวปุ๊กลุก ที่ดูเธอสดใสและจี๊ดที่สุด ไม่ต้องสาธยายอะไรมาก ดูแค่ภาพก็น่าจะรู้ ส่วนพระ-นางของเรื่องนั้นก็น่ารักกุ๊กกิ๊กตามสไตล์ของทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม นี่คงเป็นอีกหนึ่งในละครที่น่าดูที่สุดของปีนี้เลยทีเดียว ถึงแม้ว่ากําหนดวันออกอากาศจะยังไม่ยืนยันอย่างแน่ชัด แต่ก็เชื่อว่ามีคนอยากจะชมละครเรื่องนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments