"โก๊ะตี๋"แสลงใจคําครหา"ตลกหยิ่ง"

"โก๊ะตี๋"แสลงใจคําครหา"ตลกหยิ่ง"

1

       อย่างล่าสุดที่ผ่านมาก็มีปัญหากับค่ายภาพยนตร์ ที่ตอนแรก มีชื่อแปะไว้ แต่ในวันบวงสรวงเปิดกล้องกลับไม่เห็นแม้แต่เงา

"จริงๆ ผมเองก็ไม่อยากให้แต่ละคนมีปัญหาเรื่องการแย่งคิวผมเลยนะ เพราะกลายเป็นว่าจะมีหลายกระแสเสียงมาวิจารณ์กัน ซึ่งภาระมาตกที่ผมคนเดียว แต่ก็ได้อยู่แล้วไม่ว่าหรอก เพราะรู้ตัวเองไง ว่าใครๆ ก็อยากจะทํางานกับคนที่เขาเชื่อใจและไว้วางใจที่สุด"

อยากจะบอกอะไรมั้ย "ก็เคลียร์กันไปชัดๆ เยอะแล้ว แต่ที่อยากจะบอกคือ อยากให้ทุกคนมองว่าผมไม่ได้หยิ่งอย่างที่ใครหลายคนเข้าใจหรอกนะ เพราะผมเองก็มีมาตรฐานในการทํางานของตัวเองนะว่าจะตรงไหนมากหรือน้อย พี่ๆ สังเกตดูได้นะว่าผมเองก็ไม่เคยหนีนักข่าว ไม่เคยหลบสื่อ ตอบให้ทุกเรื่อง ถามมาได้ทุกคําถามเลยอยากให้ตัดคําครหานินทาไปเลยที่ว่าหยิ่ง ไม่มีเวลาให้"

ด้าน "โหน่ง-กฤษณพงศ์ ราชธา" ผู้กํากับภาพยนตร์คอมเมดี้-แอ็คชั่นเรื่อง "ชิป/หาย" (The Microchip) ค่าย ฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์ ที่เป็นอีกหนึ่งผู้กํากับที่เคยเจอปัญหาเกาเหลากัน เปิดใจว่า

"ไม่ได้ผิดใจอะไรกันเลยนะ ความจริงโก๊ะตี๋เขามีคิวแน่นมากจนทางผมและทีมงานรอไม่ไหว เรื่องหน้าก็มีความตั้งใจเดิม ผมยังอยากให้เขามาเล่นหนังให้อยู่นะ เรื่องหน้าก็มีมองๆ ไว้เหมือนกัน ทั้งเรื่องบท เรื่องคิวงาน ก็ดิวกันยาวๆ เอาไว้แล้ว เรื่องนี้โทษใครไม่ได้ ไม่มีการบาดหมางอะไรเลย เป็นแค่เรื่องคิวจริงๆ ทางกองเลยตัดสินใจว่าคงรอไม่ได้ ต้องให้คนอื่นเล่นแทน ก็สรุปว่าเป็นหลานของพี่หม่ำ จ๊กมก มาเล่นให้ แล้วเรื่องหน้าค่อย ว่ากัน ผมไม่อยากให้มีปัญหาอะไร ที่ผ่านไปแล้วก็ผ่านไป"

จากแหล่งข่าวหนึ่งเปิดใจด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ถึงเหตุผลและที่มาที่ไปว่า "เพราะโก๊ะตี๋ทราบอยู่แล้วว่า ทางค่าย M๓๙ กําลังจะมีโปรเจ็คท์ภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่ เลยจําใจต้องปฏิเสธค่ายหนังอีกค่ายแบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น
ซึ่งก็กลายเป็นการกลืนไม่เข้า คายไม่ออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments