แฟนฝรั่งบงการชีวิต"แคท"

แฟนฝรั่งบงการชีวิต"แคท"

1

       กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงให้หายคิดถึงแล้ว ในละคร "แฝดนะยะ" ทางช่อง 3 ที่กําลังโกยเรทติ้งอยู่ในขณะนี้ หนําซ้ำสาวเจ้ายังเนื้อหอมไม่เลิก ขนาด "เจ๊ไก่-วรยุฑ" ผู้จัดฯ ฝีปากกล้ายังเอ็นดู ส่งบทเด่น "อีแพน" ในละคร "ดวงตาสวรรค์" ให้เธอเบิ้ลอีกหนึ่งเรื่อง งานนี้มีหวังได้นั่งแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของผู้จัดฯ เจ้าของสโลแกน หรู เริด อลังการ ชัวร์!

ไม่เพียงแค่ดวงด้านการงานของ "สาวแคท" จะรุ่งพุ่งฉลุยอย่างเดียว ด้านความรักกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ที่เฝ้าฟูมฟักมากว่า 10 ปี ก็สุกงอม จนชนิดที่ว่า รักนี้มีเพียงแค่เราสองคน

สายข่าววงในแอบกระซิบให้ทีมข่าวดาราเดลี่ฟังว่า "สาวแคท" เองก็ทั้งรักทั้งหลงแฟนหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอเลื่อนขั้นมาเป็นคนรู้ใจ ก็ยิ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าแฟนหนุ่มจะพูดอะไร "สาวแคท" ก็พร้อมทําตามทุกอย่าง แม้กระทั่งในกองละครเรื่องล่าสุด แฟนหนุ่มประกาศกร้าว ห้าม "สาวแคท" ทํางานเกินเวลาที่ตกลงไว้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นกองถ่ายต้องจ่ายค่าตัวชดเชยให้ เหมือนกับการทํางานในกองถ่ายระดับฮอลลีวู้ด ที่ต้องรักษาเรื่องเวลาเป็นอันดับหนึ่ง

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นเพียงกระแสข่าวลือจากพวกแมงเมาธ์ที่หวังจะทําลายชื่อเสียงของนางเอกสาวหรือเปล่า? แต่จากข้อมูลที่เคยทราบมา "สาวแคท" ก็ค่อนข้างที่จะเกรงใจแฟนหนุ่มอยู่มาก และปฏิเสธที่จะตอบคําถามเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของตัวเองมาโดยตลอด

ยังไงเสีย ก็หวังว่า "สาวแคท" คงจะสามารถแยกแยะระหว่างชีวิตรักกับเรื่องการทํางานได้ชัดเจน เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว เส้นทางการแสดงที่ตั้งเป้าหมายไว้และกําลังไปได้สวย อาจจะสะดุดลงก็เป็นได้ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments